... อาจเป็นเพราะหัวจัยฉันที่ผิด ที่ไปคิดชอบเธอ ในวันที่อ่อนไหว ขอโทด ถ้าทำอะไรให้เธอไม่พอจัย แต่ทุกอย่างที่ทำไปเพราะหัวจัยมันสั่งมา ...ขอเธออย่าได้โกรธคนคนนี้ ขอที กับท่าที ที่อ่อนล้า บวก กับสายตาที่เย็นชา จัยฉันมันอ่อนแอเกินกว่าจะรับมัน .. หากเธอสงสารฉัน ช่วยทำให้ทุกอย่างเหมือนเดิมได้ไหม ช่วยทำให้เหมือนว่าไม่เคยเกิดอะไร กับหัวจัยย ของเราทั้งสองคน
3 กรกฎาคม 2552 21:36 น. - comment id 1009656
อาจเป็นเพราะหัวจัยฉันที่ผิด อาจเป็นเพราะหัวใจฉันที่ผิด..... ............................ ขอโทดถ้าทำอะไรให้เธอไม่พอจัย ขอโทษถ้าทำอะไรให้เธอไม่พอใจ..... .............................. จัยฉันมันอ่อนแอ ใจฉันมันอ่อนแอ......... ........................................... กับหัวจัยย ของเราทั้งสองคน กับหัวใจของเราทั้งสองคน........ ............................................... สวัสดีค่ะ เข้ามายิ้มทักทายนะคะ อย่าเพิ่ง งอนพี่นะคะ ที่แก้คำผิดให้น้อง... เป็นกำลังใจให้ค่ะ .....
4 กรกฎาคม 2552 10:38 น. - comment id 1009817
พี่ ช้างน้อย เอ๊ย ฉางน้อย เอาที่ 1 ไปทำไมครับ เอาที่ 2 กะได้ อิอิ กลอนเศร้าซึ้งดีครับ เป็นกะลางจายให้เธอ
9 สิงหาคม 2552 02:01 น. - comment id 1024956
เป็นกำลังใจอยู่ข้างๆครับ