คุณ"แรมฯ"สอนเป็นกลอนสารให้อ่านเสริม ควรลด-เพิ่มสิ่งถูกผิดที่มิตรเห็น ขอขอบคุณรุ่นพี่ที่ใจเย็น มองประเด็นวิเคราะห์อย่างเจาะจง อีก"หนูน้อยเจ้าสำราญ"เข้าอ่านบ่อย ได้เอ่ยถ้อยติชมสมประสงค์ "คนตุลา"ว่ากล่าวเจ้าคารมณ์ ล้วนติชม"คนไพร"ด้วยไมตรี "อรุโณทัย" "โคลอน"นักกลอนกาพย์ ผมซึ้งซาบน้ำใจในรุ่นพี่ ทั้ง"ใหมไทย" "เทพธิดาอเวจี" "รัมณีย์"ฉางน้อยคอยเข้าชม ขอขอบคุณรุ่ณพี่ที่ชี้แนะ ไม่ค่อนแคะคำไดไม่เหมาะสม เสริมบทกลอนให้อ่อนใหวในอารมย์ หรือเข้มคมสมพจน์รจนา ด้วยความสัตย์"คนไพร"ดีใจนัก ได้รู้จักนักกลอนสอนภาษา ที่เคล่วคล่องว่องไวในวาจา ต่างเข้ามาติชม....สมกวี
3 กรกฎาคม 2552 16:55 น. - comment id 1009523
ฉางน้อยไม่เก่งกลอนหรอกคะ ถนัดเรื่องสั้น ชอบที่จะเขียนเรื่องสั้น เขียนกลอนไม่เอาไหน แต่ลูกบิดชำนาญคะ อิอิ ... แค่ยิ้มทักทายให้กำลังใจค่ะ ...
3 กรกฎาคม 2552 17:29 น. - comment id 1009543
ขอบคุณครับ..อยากเข้าอ่านเรื่องสั้นของฉางน้อย แต่เข้าไม่เป็นครับ
3 กรกฎาคม 2552 17:55 น. - comment id 1009549
...อ้าว พี่บาวเหอ ก็เข้าไปอ่านหน้าตรงๆเลยแหละคะ พี่บาวเห็นม่ายนิ กลอนอยุ่ทางขวามือของหน้าเวปใช่ไหมคะ ส่วนเรื่องสั้นอยู่ทางซ้ายมือไงคะ กระทู้ก็อยู่ทางซ้ายมือของเวปแหละพี่บาวเหอ พี่บาวลองเปิดเวปบ้านกลอนไทยให้เต็มหน้าจอแลต๊ะนิ ลองๆๆ ค่ะ
3 กรกฎาคม 2552 19:03 น. - comment id 1009574
แต่งกลอนได้ไพเราะครับผม
3 กรกฎาคม 2552 19:24 น. - comment id 1009581
ใจปลายทางมาทักทายรุ่นน้องจ้า จะคอยติดตามผลงานค่ะ
4 กรกฎาคม 2552 10:21 น. - comment id 1009807
ฝีมือพี่ดี ก็ต้องเข้ามาอ่านบ่อยๆ จิครับ อิอิ กอนนี้ก็เยี่ยมครับ นึกในใจ เลยไขปริศนา อิอิ
4 กรกฎาคม 2552 22:14 น. - comment id 1010018
เข้ามาให้กำลังใจค่ะ คุณก็แต่งกลอนได้ดีค่ะ
4 กรกฎาคม 2552 22:15 น. - comment id 1010019
แต่งต่อไปเรื่อยๆก็จะมีประสบการณ์ขึ้นเองค่ะ จะติดตามผลงานค่ะ
21 กรกฎาคม 2552 00:39 น. - comment id 1017105