รักแท้

สาeลมแสงแดด


รักแรกพบที่เกิดมาแระรู้จักคือรักจากอกของแม่
รักของแม่นี่แน่แท้ไม่ห่างไกลจากไปไหน
คอยประคับประคองให้อบอุ่นชีวากายากาย
ให้เด็กตัวน้อยๆกระจ้อยร่อยปลอดภัย
รักที่สองรองลงมาใช่ใครไกลหมื่นแสน
คือรักแท้จากอกพ่อไม่สงสัย
คอยอบอุ้ม คุ้มครองจากภัยอันตราย
สั่งสอนแต่น้อยๆให้เติบโตเป็นคนดี
เมื่อวันหนึ่งวันนี้ที่เติบเป็นผู้ใหญ่
แต่ความรักที่พ่อมีและแม่ให้
ยังไม่จืดจางหายไปไหน
ยังคงมีความรักและสายตาคอยห่วงใยไม่มีเปลี่ยนแปลง
				
comments powered by Disqus
  • กรอง

    30 มิถุนายน 2552 20:04 น. - comment id 1008261

    เห็นด้วยอย่ายิ่งค่ะ
    
    8.gif8.gif
  • แก้วประภัสสร

    2 กรกฎาคม 2552 17:03 น. - comment id 1009036

    รักแท้ ไม่แปรเปลี่ยน  แน่นอนคือความรักของผู้ให้กำเหนิดค่ะ
    36.gif36.gif11.gif16.gif
  • นรสิริ

    2 กรกฎาคม 2552 22:45 น. - comment id 1009077

    แวะมาเยี่ยมค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน