อย่าหูเบา..... เชื่อคำเขาค่อนนินทาว่าร้ายฉัน สารพัดจัดหาสารพัน ป้ายสีกันมันน่าเบื่อเหลือระอา หากใจเธอเผลออ่อนเพราะอ่อนไหว คำใส่ไคล้คล้องพิษโรคอิจฉา คนบาดเจ็บใจเฉาเหงาร้างรา ว่ายน้ำตาตรมเพราะรักหนักคือเธอ ก็ตัวฉันมั่นจริงใจไม่แปรเปลี่ยน ใครขีดเขียนคาวอย่างไรไม่พลั้งเผลอ ด้วยเชื่อในใจซื่อตรงมิหลงเพ้อ รักเสมอเธอคนนี้นี่หนึ่งเดียว.