วันนั้น วันหลัง วันนี้ และวันวาน

ค.คน อกหัก

  ถ้า"วันนั้น"  ฉันไม่พูด  แบบใจคิด
คงไม่ผิด  หนักใน  ใน"วันหลัง"
ใน"วันนี้"  หัวใจ  เหมือนจะพัง
ในบางครั้ง  อยากกลับไป ใน"วันวาน"
ปล.แต่งครั้งแรกดีไม่ดีก็แนะนำกันบ้างนะครับ				
comments powered by Disqus
  • กวีน้อยเจ้าสำราญครับ

    30 มิถุนายน 2552 20:50 น. - comment id 1008282

    จะว่าไม่ดี ก็ไม่ใช่หรอกคับ
    
    แต่ว่า แต่งกลอนอาจจะน้อยไป  คนเลยไม่ค่อยแสดงความเห็น และพยายามแต่งให้  สัก 4 หรือ 8 บทครับ  ฝึกดู  ผมบอกได้แค่นี้นะครับ  ผมเองก็ยังต้องศึกษาให้มากๆ
    
    ยังไงผมก็เอาใจช่วยครับ  ถ้ามีเวลาก็อ่านให้เยอะๆ  เวปนี้  คนเก่งเยอะมากๆ  ดูรายชื่อ ที่ขึ้นหน้าหนึ่ง  นั่นระดับเซียน  และมีหลายท่าน ฝีมือไม่ธรรมดา แต่ว่า อาจไม่ได้ขึ้นหน้าหนึ่ง
    
    ยินดีที่ได้รู้จักครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน