เอ๊ะ...นั่นใครหลบเร้นไม่เห็นหน้า เคยเก่งกล้าสุดสุดกลับมุดถัง มาเลียบเลียบเคียงเคียงส่งเสียงดัง จะเดินนั่งกินนอนดูร้อนรน คนกระทำความผิดคิดมิซื่อ ละโมบคือต้นตอเหตุฉ้อฉล เพราะหน้ามืดใจมืดจึงมืดมน ต้องรับผลแห่งกรรมจนสำลัก จะเชิดหน้าชูตากลับมาใหม่ หลังลี้ไกลมาตุภูมิกลัดกลุ้มหนัก เบื้องหลังมีความผิดติดชนัก ยังแอบชักใยยุดันทุรัง
29 มิถุนายน 2552 21:17 น. - comment id 1007833
โถน่าสงสารทักษินจัง....โกงยังัยไม่รู้บ้านเมืองเจริญเอาๆๆ....ขนาดไม่อยู่ในประเทศแค่ไ ได้ยินเสียง พวกอมาตย์ชั่วอย่างไอ้ทหารแก่ตุ๊ดเฒ่ากล้วขี้หดตดหาย มีประชาชนรักท่านครึ่งค่อนประเทศแถมยังลงคะแนนเลือกคนของท่านอีก จนพรรคเก่าแก่ดิ้นพลาดๆๆ... ประชาธิปัตย์เก่งจังเลยขนาดเขมรยังกลัว กู้เงิน ๘ แสนล้าน ทักษินกลัวจนหัวหดเลย พันทมิตรก็เก่งตั้งพรรคการเมืองก็คนมาชุมนุมหลายล้านคน นายสมศักดิ์เป็นนายกบ้านเมืองต้องเจริญแน่ๆๆ สนธิยิ่งเก่งมากเลย พรมน้ำมนต์ก็ได้ มีจตุคามจำหน่าย และพระหลวงพ่อทวดอีก ข่าวว่ารุ่นแช่เลือด ทักษินน่ะหลบไปเลยนะ
29 มิถุนายน 2552 21:32 น. - comment id 1007842
เข้ามาดูด้วยใจ ดูตัวเองแล้วรู้จริงคือปัญญา
30 มิถุนายน 2552 09:27 น. - comment id 1007969
ชอบวรรคนี้มากเลย " เพราะหน้ามืดใจมืดจึงมืดมน ต้องรับผลแห่งกรรมจนสำลัก" - สนธิเป็นงัย -ปอ ประตูหลังเป็นงัย - ปลาวาลปากแดงเป็นงัย -อภิสิทธิ์เป็นงัย -ท่านนายกทักษินเป็นงัย กรรมให้ผลไวจริงๆๆ
30 มิถุนายน 2552 18:20 น. - comment id 1008190
หายไปนานนะ คุณสายวารินทร์ คงจะสบายดีนะค่ะ
17 กรกฎาคม 2552 13:01 น. - comment id 1015687
น่าสงสารจังเลย