ความทุกข์หนอขว้างทิ้งยังไงก็กลับมา???

happy time

เหนื่อยจัง...
เหมือนความหวังมันหมดไปแล้วทุกสิ่ง
ทั้งความรัก ความฝัน ทุกสิ่งที่หวังว่าจะเป็นจริง
วันนี้กลับไม่เหลือสักสิ่งให้หวังอีกแล้วหัวใจ
ว่างเปล่า...
เจ็บปวดรวดร้าวไปถึงไหนต่อไหน
เมื่อสิ่งที่ต้องการมันล่องลอยจากไปไกล
ไม่ว่าจะทำยังไงก็คงไม่มีทางกลับคืนมา
ท้อแท้...
ไม่มีแรงกำลังที่จะไคว่คว้า
ร้องไห้อ้อนวอนขอความเห็นใจจากกาลเวลา
ทำไมนะถึงไม่ย้อนกลับมาสักวินาที
และแล้วก็ล้มลง...
สุดท้ายก็คงจะเหลืออยู่แค่นี้
คนหนึ่งคนกับความว่างเปล่าที่ไม่ได้ต้องการจะมี
และแล้วมันก็ย้อนกลับมาย่ำยีหัวใจ
อยากจะลุกขึ้นวิ่ง...
ตามทุกสิ่งที่เคยมีกลับคืนมาให้ได้
แต่ก็ไม่เหลือเรี่ยวแรงแม้แต่จะหายใจ
ความทุกข์หนอขว้างทิ้งยังไงก็ยังกลับมา
...				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    29 มิถุนายน 2552 16:10 น. - comment id 1007627

    หายเจ็บไวๆนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • กชมนวรรณ

    29 มิถุนายน 2552 16:43 น. - comment id 1007665

    11.gif อย่าท้อนานนะค่ะ มีกำลังใจมาฝากค่ะ36.gif36.gif
  • happy time

    29 มิถุนายน 2552 19:17 น. - comment id 1007741

    ขอบคุณมากค่ะ ทุกคน
  • กวีน้อยเจ้าสำราญครับ

    29 มิถุนายน 2552 19:54 น. - comment id 1007771

    กลอนนี้ แต่งได้เนี้ยบนะครับ ได้อารมณ์ศิลปินเยย อิอิ
    
    ยังไงก็หายทุกข์หายโศก หายโรกร้าว ไวๆ พี่เอาใจช้วยเน้อออ
  • happy time

    30 มิถุนายน 2552 14:27 น. - comment id 1008058

    ขอบคุณทุกๆความเห็นมากๆเลยค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน