คืนนี้คนเหงาใจนอนไม่หลับ ยากบังคับข่มตาหลับคาหมอน น่าจะดีถ้ามีใครกล่อมให้นอน ความรุ่มร้อนได้ผ่อนเป็นความเย็นใจ นับเวลานาทีที่เคลื่อนผ่าน นานเเสนนานกว่าถ้วนทั่วชั่วโมงใหม่ นาฬิกาไม่เหงาบ้างหรืออย่างไร บอกผมหน่อยได้ไหม...ทำไงดี
29 มิถุนายน 2552 05:22 น. - comment id 1007385
ผมว่ากลอนนี้ ก็ดีนะครับ เพียงแต่ว่า บทน้อยไปหน่อย สัก 4 หรือ ครบ แปดบทเลยจะดี
29 มิถุนายน 2552 05:37 น. - comment id 1007393
นอนนิ่งๆนับหรือดูลมหายใจของตัวเองเดี๋ยวก็หลับค่ะ แวะมาเยี่ยมค่ะ
29 มิถุนายน 2552 16:40 น. - comment id 1007661
แต่งกลอนซิค่ะ เวลาเหงาลองนั่งนึกอะไรไปเรื่อยๆ แล้วก็เรียงร้อยออกมาเป็นถ้อยคำ นั่งแต่งกลอนเวลาเหงามีความสุขนะ ลองดูนะค่ะ
15 มกราคม 2553 11:34 น. - comment id 1086312
yeah its good i hope next time you will do it better than now.......