เคยรักหญิงคนหนึ่งซึ่งรักมาก รักจริงจากใจแท้ไม่แปรผัน เพิ่งจะรู้ความจริงได้ไม่กี่วัน ว่าเธอนั่นเป็นกระเทยโถเอ๋ยเรา (โถเปงกระเทยอีกและอกหักจังเรา) นั่งรถเบ้นซ์แสนสบายโอ้..ชีวิต ไม่ต้องคิดเรื่องเข้าเกียร์ให้เสียฝัน ไม่ต้องห่วงเรื่องอัตราค่าน้ำมัน รถของฉันนั้นแสนเท่ย์...รถเมย์ฟรี.. (เพื่อประชาชน)อิอิ