อยากบอกให้รู้

สาeลมแสงแดด

อยากบอกให้รู้ ว่ารักแค่ไหน
แต่มันคงไม่สำคัญอะไรใช่ไหม
ถ้าเทียบกับคำพูดของเขา
เพราะไม่ว่าวันไหน ยังไง
เขาก็เป็นดาว ดาวในใจ เธอเสมอ
ส่วนฉัน คนนี้ คนนี้
ฉันคงจะเป็นได้แค่ แค่คนปลายแถว
ที่เธอ มองไม่เห็น เหมือนเดิม 
ทั้งๆที่ฉันพยาพยามส่องแสง
ให้เธอเห็นที่สุดแล้ว
ล้า ล้าจนมันท้อ แต่ถึงยังไง ก็ยังไม่ถอย
จะอยู่ตรงนี้ เรื่อยๆไป
และฝากไว้ซะวันหนึ่งเธอคนนี้
จะมองเห็นค่า ความรักและความหวังดี
ที่คน อย่างฉันมีให้เธอ
				
comments powered by Disqus
  • เทพธิดาอเวจี

    27 มิถุนายน 2552 18:41 น. - comment id 1006505

    คนอ่านคงได้รับรู้แล้วว่า รักมากแค่ใหน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน