๑ ๏ ผาดโผนโจนเผ่นเต้น....................ตื่นตน ม้าป่าวิ่งวนรน...................................เร่งลี้ แผลงศรสู่เวหน................................สุดเหนี่ยว......น้าวนอ แรงเร่งพาชีชี้...................................เช่นแม้นแรงศร ๚ ๒ ๏ อัสดรมิผ่อนร้อน...........................แรงพยศ กรากเหนี่ยวเกี้ยวกรกด...................กล่อมไว้ ม้าสลัดจะลัดลด...............................แรงผ่อน....เพลาฤๅ ลองสื่อใจใส่ไซร้...............................ส่งล้างแรงผยอง ๚ ๛