ฉันรักใครรักแท้และรักจริง

ทีมงานสาวน้อยใบตาล

อยากเป็นใครคนหนึ่งซึ่งเธอรัก
อยากเป็นนักใครคนนั้น ที่เธอฝันหา
อยากเป็นใครสักคน ที่เธอเมมตตา
อยากเป็นใครที่เธอสบตา ตลอดไป..
-
ฉันรักใคร รักแท้ และรักจริง
รักแล้วทิ้งมีบ้างเป็นบางหน
แต่รักนี้ ขอสาบานกับทุกคน
จะรักคนชื่อ. ตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • Charmanao

    26 มิถุนายน 2552 12:48 น. - comment id 827752

    ....หากรักใคร...รักจริง...คงมีสักวันที่เราได้เป็นใครคนนั้นในใจของคนๆนั้น...
  • กวีน้อยเจ้าสำราญครับ

    25 มิถุนายน 2552 23:24 น. - comment id 1005427

    ใครชื่อ.....มารับรักหน่อยนะครับ
    ผมชักจะเมื่อยแร้ว  รับไว้นานเกินไป 
    หาใครมารับมะมี น่าเวทนา จริงๆ
    
    ดึกแล้วนะเนี่ย  เราทำไมยังมะนอนอีก
    ..............................................
    ราหวัดสตรี  ราตรีสวัสดิ์ครับ
  • แทนคุณแทนไท

    26 มิถุนายน 2552 17:19 น. - comment id 1005673

    รักแล้วทิ้งมีบ้างเป็นบางหน... 
    
    ไหนว่ารักจริง แวะมาสวัสดีครับ
  • รัมณีย์

    26 มิถุนายน 2552 18:44 น. - comment id 1005707

    4.gif
    
    ไม่ค่อยรู้เรื่องความรัก อิอิ
    มาให้กำลังใจคนรักจริง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน