ไม่เคยลืมเพื่อน

ทีมงานสาวน้อยใบตาล

ในนิยามของคำว่าเพื่อน
เธอทำให้รู้สึกเหมือนเธอเป็นได้มากกว่า
อบอุ่นจริงใจและห่วงใยเสมอมา
อยู่ตรงไหนก็รู้ว่ายังผูกพัน
และเป็นความผูกพันที่เหนียวแน่น
เพื่อนอื่นหมื่นแสนแทนพวกเธอไม่ได้ทั้งนั้น
ขอบคุณมากนะกับใจจริงที่ให้กัน				
comments powered by Disqus
  • กวีน้อยเจ้าสำราญครับ

    25 มิถุนายน 2552 23:22 น. - comment id 1005426

    ไม่ลืมครับ เพื่อน  แล้วคุณจะลืมผมไหม
    เห้นไม่มีใครเม้น ผมเลยเห้นเป็นโอกาส ที่ 11111 อีกแว้วหนอเรา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน