เหนื่อยหน่ายในความรู้สึก อัดอั้นลึกลึกข้างใน... เหนื่อยหน่ายจริงหนอหัวใจ ใยรุ่มร้อนรานร้าว... มิอาจหยั่งรู้ใจตัวเอง ว่าอ่อนไหวฤาแข็งกร้าว เพียงอยากฝากบางคำ..เบาเบา ว่าร้าวหนาวหนัก นักแล้ว...... ณ ตอนนี้เธออยู่แห่งไหน เธออยู่ไกลใช่ไหม...ดวงแก้ว ฝั่งใจนี้ มืดมน ไร้วี่แวว ไม่เหลือแล้ว ...แก้วที่เคยส่องทาง อยากหลับตานิ่งนิ่ง อยู่อย่างนี้ เพื่อคิดถึงคนดี ...ที่เหินห่าง จะรอวันสองคนบนเส้นทาง รอแสงสว่าง...ดวงแก้ว...กลับคืน ยังเหนื่อยหน่ายในความรู้สึก แม้ในใจลึกลึกอยากจะ..ขัดขึน แต่ยิ่งทำ..ก็ยิ่ง...กล้ำกลืน น้ำตายังชื้น ....ทุกคืนคราง ทิพย์โนราห์ พันดาว
25 มิถุนายน 2552 21:57 น. - comment id 1005386
ป้าครับ ยิ้มสู้กะชีวิตนะครับ หลานๆ เอาใจช่วย
25 มิถุนายน 2552 22:35 น. - comment id 1005404
นำบทกวีบางบทของคุณ อดุล จันทรศักดิ์มาพลีกำนัล ด้วยรักเข้าใจค่ะ จุดไฟแห่งจินตนาการให้บรรเจิด ฝันถึงพรอันประเสริฐพิเศษศรี ซึ่งโดยสารสายรุ้งแห่งสุนทรีย์ มาปลุกชีวีปลอบชีวา มากับรอยแย้มแก้มดอกไม้ มากับแสงใสรุ่งอุษา มากับสายลมกาลเวลา ซับหยาดน้ำตาเคยตรอมตรม รักนะคะ
26 มิถุนายน 2552 11:16 น. - comment id 1005530
เวลาเท่านั้นค่ะ ที่จะทำให้เรารู้สึกดีขึ้นในทุก ๆ ฝ่าย.....สู้ สู้นะค่ะ....