สุดแสนเศร้าร้าวรานสะท้านจิต สุดชีวิตร้าวรอนจนอ่อนใหว สุดชีวันรันจวนปั่นป่วนใจ สุดอาลัยเพรียกหาทุกนาที จะเขียนกลอนกี่ร้อยกี่พันบท มิอาจทดแทนค่าเจ้ายาหยี จะชมจันทร์แจ่มฟ้ากี่ราตรี มิอาจมีสุขเท่าเคล้าคลอนาง
25 มิถุนายน 2552 12:41 น. - comment id 1005073
สุดรัก จริงๆ ค่ะ
25 มิถุนายน 2552 16:15 น. - comment id 1005199
สุดรักเจ้าขวัญยอดชีวา สุดปรารถนาเคียงอยู่เป็นคู่สอง สุดหวงแสนห่วงดวงใจปอง สุดครอบครองน้องเจ้าสุดเศร้าใจ แวะมาทักทายค่ะ
25 มิถุนายน 2552 19:28 น. - comment id 1005280
สุดที่รัก....รักที่สุด จริงม่ายพี่บาวเหอ.....