สายน้ำฝนหล่นมาจากฟ้าหม่น พร่างพรายบนแผ่นดินถิ่นอาศัย กาลเวลาผันผ่านพลันหายไป ไม่เหลือรอยอาลัยให้ใครจำ แต่สายฝนเพียงหยดรดใจฉัน คือรักอันพิสุทธิ์แสนสดใส่ กาลเวลาไม่อาจเลือนลบหายไป มีแต่รอยอาลัยให้ใจ....จำ ฉัน....จะเก็บทุกอย่างในวันนั้น ฉัน....จะเก็บความฝันอันสดใส ฉัน....จะเก็บเธอไว้ตลอด....กาล
26 มีนาคม 2545 21:36 น. - comment id 42755
ฮืม อดทนรอนะ เชื่อว่าเค้าจะกลับมา
26 มีนาคม 2545 21:48 น. - comment id 42759
แต่ก็ขอให้ความรู้สึกนี้ส่งถึงใครคนนั้นนะจ้ะ
27 มีนาคม 2545 04:03 น. - comment id 42803
อืมถึงไวไวนะจ๊ะจะช่วยส่งใจจ้า
27 มีนาคม 2545 12:26 น. - comment id 42865
คงไม่นานจะได้ได้เจอ...........เอาจัยช่วย