ไปเถอะ ไม่ต้องกังวล เรื่องงาน แค่นู๋ 1 คนเอาไหว สัญญา ไม่สร้างปัญหาให้ บอส ต้องหนักใจ ชักช้าอยู่ใย เครื่องจะออกแล้วใช่มั้ย เดี๊ยวไม่ทัน...... ( 5 นาทีผ่านไป)..............อิอิ จะทำอะไรก่อนหล่ะทีนี้ คนงานดี รับภาระ หนักสะบั้น มือจับเมาส์ คลิกไปตาม อารมณ์พลัน เกมส์ สิ เกมส์ โหลดเล่นมัน ให้ถึงใจ กว่าจะกลับ อีก 2 ถึง 3 วัน ความสุขช่วงเวลาสั้นๆ ยังพอไหว รูปสวย ๆ ค่อยๆโหลดลง hi5 เพื่อพัฒนา ความรู้ใหม่ๆ ให้ก้าวทัน ดูไม่ทัน ของใครก่อนดี ตอแหลไป จนลืมแล้วสิ ใครล่ะนั่น msn แชท ได้แต่ต้องรู้เท่าทัน มิฉะนั้น จะโดนหลอก อกสั่นคลอน ภาระกิจเยอะแยะมากมาย ล้วนมาจากความตั้งใจที่หลบซ่อน ไร้โอกาสแสดงออก เพื่อบั่นทอน ก่อนเตรียมพร้อมน้อมรับ คำสั่งนาย.
24 มิถุนายน 2552 17:10 น. - comment id 1004752
ระวังคนหัวเราะทีหลังจะดังกว่านะคะ...อิอิ ปล."คนที่คุณก็รู้ว่าใคร"
24 มิถุนายน 2552 19:42 น. - comment id 1004801
ระวังเจ้านายแอบมาอ่านกลอนที่แต่งไว้นะ ค่ะ แวะมาทักทายค่ะ
24 มิถุนายน 2552 20:36 น. - comment id 1004834
ดีใจด้วยจ้า แต่หันมองข้างหลังสิ อึ๋ยๆๆๆ
24 มิถุนายน 2552 23:24 น. - comment id 1004927
อ่ะน่ะแน่ แอบแชทกะผมนี่เอง 5555+ ระวังนะครับ ผมเป็นนักสืบสมองเฉื่อย เอ๊ย สมองเพชร ชอบนักเชียว คนแอบอู้งาน อ้าว ยิ้มหน่อย แหล่มมเยยยย หลักฐานน 555+ (ก็ภาพมันฟ้อง งิ) งานดี เงินก็ดี อู้งานก็ดี เอ้า เราไปกะเขาอีกกก ตกลงไม่ฟ้องเจ้านายล่ะ เดี๋ยว เสียเวลาทอง 555+