เกือบเดือนแล้วที่เธอหายหน้า โทรศัพท์ก็ไม่มีมาหาฉัน ไม่มีแล้วใช่ไหมความผูกพัน ไม่รักกันแล้วใช่ไหม...คนใจดำ ทำไมเธอลืมฉันได้ง่ายๆ ไม่เคยนึกเสียดายทุกคืนค่ำ เธอลืมง่ายน่าเสียดายฉันกลับจำ ทุกถ้อยคำเคยพร่ำบอกชอกช้ำใจ ทำไมเธอคนดีถึงลืมง่าย ไม่เสียดายเวลาบ้างเลยใช่ไหม ลืมความรัก ห่วงหวง ความห่วงใย บอกได้ไหมทำอย่างไรให้ใจลืม...( จะได้ไม่ต้องเจ็บคนเดียวแบบนี้...เพราะสิ่งที่เธอลืม...แต่ฉันกลับจำ...)
24 มิถุนายน 2552 14:01 น. - comment id 1004661
คนแรก เหอๆ
24 มิถุนายน 2552 19:38 น. - comment id 1004799
ไม่เป็นไรน้อง ชีวิตก็แบบนี้แหละ ชนแก้วกันดีกว่า
24 มิถุนายน 2552 19:59 น. - comment id 1004810
โอ้เอยหัวใจทำไฉนถึงจะลืมเขา เขาไม่รักเราจะเมาเศร้าอยู่ทำไม เพลงเศร้าๆเหมือนเขาแต่งเพื่อเรานะค่ะ
10 กรกฎาคม 2552 10:38 น. - comment id 1012217
วันนี้อาจเศร้า...แต่สักวันจะต้องกลับมาสดใสให้ได้...ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ