ค่ำคืนเหงา...

Charmanao


   ค่ำคืนเหงานั่งเศร้าเฝ้าโหยหา
ไร้ดาราเคียงคู่จันทร์เหมือนวันหวาน
เปรียบกับเธอและฉันที่ห่างกัน
ค่ำคืนนั้นหัวใจหวั่นพลันระทม
   โอ้ยามนี้คนดีสุดที่รัก
ที่เคยพักคู่เคียงเสียงสุขสม
ไม่มีแล้วแม้เงาเปล่าเปลี่ยวอารมณ์
นั่งตรอมตรมกับคืนเหงาเพียงลำพัง				
comments powered by Disqus
  • บอล

    24 มิถุนายน 2552 14:00 น. - comment id 1004659

    เอ๊ะ เมล์คุ้นๆ นะ
  • ชามะนาว

    24 มิถุนายน 2552 14:12 น. - comment id 1004670

    แหม...ก็เพื่อนบอลที่เพิ่งถูกหักอกมาหมาดๆไงล่ะ  ทามเปงจามม่ายได้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน