รักมาก...เจ็บมาก...

Charmanao


รักมาก...เจ็บมาก...ยากจะลืม
รักที่เคยดูดดื่มกลับขื่นขม
เธอจากไปใจร้าวรานระทม
สุดระบมขมรักยากหักใจ
รักมาก...ทุกข์มาก...ยากรักษา
มีแต่เธอรักมากกว่าสิ่งไหน
เพราะรักเธอรักเธอจนหมดหัวใจ
ขาดเธอไปใจสลาย...ตายทั้งเป็น

เคยทุกข์เคยสุขมาด้วยกัน...แต่วันนี้ไม่มีอีกแล้วเธอคนนั้น...เธอทิ้งฉันไปให้ฉันตายทั้งเป็นแบบนี้...ใจเธอทำด้วยอะไรกัน				
comments powered by Disqus
  • กรองแก้ว

    23 มิถุนายน 2552 15:53 น. - comment id 1004224

    ให้หักอกหักใจอย่าไปคิด
    รักเป็นพิษทำให้ใจผิดหวัง
    กับผู้ชายใจร้ายไม่จริงจัง
    ลืมความหลังตั้งต้นใหม่อย่าไปแคร์
    
    6.gif8.gif
  • Ladybayjai

    23 มิถุนายน 2552 16:00 น. - comment id 1004231

    คนที่มีความสุขที่สุดคือคนที่ถูกรัก ถ้าเรายอมเจ็บเพราะรักเขาแล้วเขามีความสุขก็ปล่อยเขาเถอะ ถ้าเขาคิดไม่ได้ตอนนี้ว่าควรรักใคร ไม่วันนี้ หรือวันไหน จะกับเราหรือกับใคร ก็ตาม สิ่งต่างๆที่เขาได้ทำกับคนอื่นจะย้อนกลับไปสั่งสอนเขาเอง ....เรื่องจริง แต่สิ่งสำคัญ เราต้องทำทุกอย่างด้วยบริสุทธิ์ใจ
  • Charmanao

    23 มิถุนายน 2552 16:01 น. - comment id 1004232

    10.gif10.gif
    ขอบคุณค่ะ...ที่เป็นกำลังใจให้
    คงต้องใช้เวลาสักพัก...รักแรก...รักมาก...รักมานาน...5-6 ปี ไม่ได้ช่วยให้เขาเข้าใจเราเลย...
  • นิระนา

    23 มิถุนายน 2552 16:30 น. - comment id 1004247

    หากเรามีความสุขที่จะรักเขา....ก็จงรักต่อไป
    แต่ถ้าหากวันใดวันหนึ่งเราเกิดทุกข์เพราะรักเขา.....เราต้องถามใจเราว่ายังอยากที่จะรักเขาอีกไหม  บางทีความรู้สึกของคนเรามันต้องใช้เวลาเยียวยา  วันหนึ่งเราอาจพบเจอใครที่ดี
    ขอให้พบเจอใครคนนั้นเร็ววันค่ะ
  • กวีน้อยเจ้าสำราญ

    23 มิถุนายน 2552 16:52 น. - comment id 1004269

    ก็อย่างว่าแหละ  ความผุกพันธ์กันมา 5-6 ปี ใครๆ ก็ลืมได้ยาก
    ผมเอง เคยคบ คนหนึ่ง คบมา 7 ปี เป็นรักแรกก็ว่าใช่  
    มีอยู่ครั้งหนึ่ง ผมบอกเธอว่า พี่จะไปหมั่นเรานะ แล้วเธอก็ตอบมาว่า อย่าพึ่งจริงจังกับเราเลย....
    และแล้ว สัก 3-4 เดือน เขาก็มีอีกคน  ที่บ้านอยู่ใกล้กัน  
    ตอนนั้นผมไม่รุ้จะพูดยังไง  เพราะคิดเสมอว่า  เธอคือคนเดียวที่ผมจะรัก  ในช่วงนั้น  ผมต้องเดินในที่เปลี่ยว นั่งเศร้า นั่งอ่านจดหมาย  นั่งคิด นั่งจินตนาการ อะไรไปเรื่อยเปื่อย  มองดูอะไรก้เหมือนเป็นภาพแห่งความหลัง
    
    แต่นับจากนั้นมา  ผมก็กลายเป็นคนหนึ่งที่เจ้าชุ้พอตัว เปลี่ยนเป็นตัวเองเต็มตัวหรือเปล่า 555+  แต่ผมก็ไม่เคยทิ้งใครแม้สักคน  ถึงแม้ผมจะเจ้าชุ้  แต่ผมก็ถือว่า  มีคนเดียวที่ผมรักจริง  ยอมรับว่า  หลังจากนัน  5-6  ผมรู้สึกสูญเสียอะไรหลายๆอย่าง  ไม่มีหญิงคนไหนยอมรับผู้ชายเจ้าชู้ได้  แม้เราจะยกฐานะเป็นที่หนึ่งในหัวใจก้ตามมม
    
    เอาล่ะครับ  ผมกลัวโดนด่าว่าเจ้าชู้  แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้  ผมเองก้ไม่อยากจะมีใคร  อยากทำในสิ่งที่ตัวเองอยากจะทำมากกว่า
    
    อนาคตยังอีกยาวไกล  ผมเองก็ยังไม่พร้อมเรื่องครอบครัว  และไม่อยากปวดหัวเรื่องเอาใจใคร...
  • มินตรา

    24 มิถุนายน 2552 19:51 น. - comment id 1004804

    เป็นกำลังใจให้นะคะ
    อีกไม่นานก็หาย
    เชื่อสิ6.gif
  • Charmanao

    10 กรกฎาคม 2552 10:39 น. - comment id 1012219

    ขอบคุณมากนะคะทุกๆคน...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน