จะเก็บทุกความงดงามไว้ในหัวใจ จะเก็บทุกความห่วงใยที่เธอเคยให้ฉัน จะเก็บทุกความรู้สึกในใจส่วนลึกที่ผูกพัน จะเก็บไว้ในก้นบึ้งของหัวใจ.... จะเก็บทุกเรื่องราวที่หวานฉ่ำ จะเก็บทุกถ้อยคำที่ย้ำยามสดใส จะเก็บทุกความรักจากหัวใจ จะเก็บทุกสิ่งไว้ใน...."ความทรงจำ" การที่เรารักใครสักคน...ด้วยหัวใจ...รักมากผูกพันมาก...เมื่อเขาจากไปจะให้ลืมทุกสิ่งทุกอย่างของ "เรา"....มันคงทำไม่ได้...แต่เมื่อวันนี้ไม่มีเธอที่เคยเคียงข้างฉัน...ฉันขอเก็บทุกสิ่งทุกอย่างเหล่านั้นไว้...ในความทรงจำ
23 มิถุนายน 2552 15:16 น. - comment id 1004198
จะเก็บสิ่งดีดีที่เธอให้ จะเก็บใจดวงนั้นไว้ฝันหวาน จะเก็บรักให้เห็นเป็นตำนาน จะเก็บวันที่สดใสไว้นิรันดร์
23 มิถุนายน 2552 15:37 น. - comment id 1004212
กลอนเพราะจังเลยค่ะ อ่านแล้วรู้สึกเศร้าจัง
23 มิถุนายน 2552 15:55 น. - comment id 1004225
ที่เศร้าก็เพราะมาจากความรู้สึกลึกๆในใจ...ที่ตอนนี้ไม่เหลือใครคนนั้นอีกแล้ว... ไม่มีอีกแล้ว..คนที่เคยบอกว่ารักกัน..
23 มิถุนายน 2552 16:41 น. - comment id 1004261
อย่าเศร้าไปเลยครับ มันไม่ดีต่อสุขภาพ ไม่เกิน 100 ปี คงต้องมีคนรุ้ใจแน่ๆๆ อย่าคิดมากครับ อิอิ มาแซวเล่นๆ คงไม่ถือสากันนะครับ กลอนก็เศร้าๆ จริงนะแหละ ถ้ามัวแต่มองหันหลัง ไม่ก้าวไปข้างหน้า ก็ไม่มีวันเจอสิ่งสดใสได้ สู้ต่อไป เพื่อวันใหม่ที่ดีกว่า
24 มิถุนายน 2552 10:33 น. - comment id 1004601
ขอบคุณสำหรับทุกความห่วงใยนะคะ..สักวันต้องผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้..ขอบคุณค่ะ
24 มิถุนายน 2552 19:52 น. - comment id 1004807
เวลาจะช่วยรักษาใจค่ะ จริงๆนะ