ไม่มีแล้ว...

Charmanao


ไม่มีแล้ว...ใครคนนั้นที่ฉันรัก
ไม่มีแล้ว...คนเคยภักดิ์รักแต่ฉัน
ไม่มีแล้ว...คนเคยรักเคยผูกพัน
ไม่มีแล้ว...ชายในฝันเมื่อวันวาน
...ไม่มีอีกแล้ว...คนๆนั้นที่เคยรักกันมากมาย...ทำไมเธอลืมง่ายจัง...				
comments powered by Disqus
  • ใจปลายทาง

    23 มิถุนายน 2552 12:55 น. - comment id 1004150

    ใครคนนั้นเขาไม่รักก็ช่างเขา
    อย่ามัวเมาเฝ้ารอพอเถิดหนา
    ด้วยหัวใจเรานี้มีราคา
    เขาไร้ค่าอย่าไปสนคนไม่ดี
  • Charmanao

    23 มิถุนายน 2552 14:51 น. - comment id 1004191

    ไม่มีแล้ว...คนคนนั้นที่ฉันรัก
    เคยรู้จักรักกันเมื่อวันหวาน
    ไม่เข้าใจทำไมคนรักกันมานมนาน
    กลับทำให้ใจร้าวรานได้ในชั่วคืน
  • คนบนเกาะ

    23 มิถุนายน 2552 20:32 น. - comment id 1004387

    36.gif    ปล่อยไปเถอะ  ชายในฝัน  คนนั้นหนา
    ปล่อยเวลา  หารักใหม่  ที่ใสสด
    หากเขาดี  เขาคงไม่  มาคิดคด
    ไม่โป้ปด  หลอกเธอให้  ใจสลาย
    
        ฟ้าวันนี้  มันหมองหม่น  จงทนเศร้า
    ฝนตั้งเค้า  เดี๋ยวก็สร่าง  ฝนจางหาย
    หลับเถอะนะ  จงทำใจ  ให้สบาย
    เดี๋ยวก็มี  เพื่อนผู้ชาย  ที่รักจริง
  • ดาว อาชาไนย

    24 มิถุนายน 2552 18:19 น. - comment id 1004774

    เราอยู่ห่างอย่างมากสุดฟากฟ้า
    หากแม้นว่ายังจำย้ำประจักษ์
    ความรักมีต่อกันมั่นคงนัก
    จงเก็บรักเรานี้ไว้ที่ใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน