ถ้าไม่เรียนรู้รักสักครั้งหนึ่ง ความซาบซึ้งโซ่สายใจมีไหมหนอ ความปวดร้าวหนาวเหน็บใจในการรอ ความทดท้อพ้อหวั่นไหวคงไม่มี ความโศกเศร้าเหงาซึมขรึมย่ำแย่ ความอ่อนแอแพ้พ่ายคงหน่ายหนี ความบอบช้ำระกำใจหนาวไมตรี จากวันนี้ตลอดไปคงไม่เจอ.
23 มิถุนายน 2552 07:36 น. - comment id 1004018
ขอเวลา... 0เพียงแต่เห็นหน้าน้องที่ปองภักดิ์ สุดจะหักอารมณ์ข่มความหวัง ยิ้มระรื่นยื่นมอบตอบประทัง เหมือนภวังค์งงงวยด้วยมนตรา 0โอ้ความสวยสวยสาวคราวแรกแย้ม สุดแปล้มแต้มติดคนิจหา ดั่งแสงทองนวลเย็นเช่นจันทรา คราจ้องตาเหมือนจะจ้องจับจองจันทร์ 0เหตุทรามวัยชายเห็นมิเว้นรัก ดั่งคลื่นยักษ์ถาโถมประโลมฝัน ให้เกียกกายว่ายดิ้นสิ้นชีวัน จับจองจันทร์เหมือนฝันแล้งเสียดแทงทรวง 0เหตุด้วยตนต่ำต้อยน้อยเพียงนิดจำเพียงคิดหยอกเย้าเฝ้าหึงหวง คงมิอาจเอื้อมเดือนมาเปื้อนทรวงขอเพียงควงความฝันนิรันดร์เนือง 0หากชะตาฟ้าอำนวยช่วยสนอง ถึงได้ครองนงครามอร่ามเหลือง ทั้งผิวพรรณผุดผ่องดั่งทองเรือง ถึงแม้เปลืองข้าวปลามิอาลัย 0จะฝากรักรักเดียวมิเกี่ยวอื่น สตรีอื่นหมื่นแดนแสนสดใส จะรักนุชบุษบงปลงฤทัย มิเกี่ยวใครหากได้น้องปองภิรมย์ 0จะขอชมสมจิตอุทิศรัก มิขอหักฤดีมีสองสม หนึ่งเพียงน้องสนองศรีที่นิยม ขอพนมก้มเศียรเพียรสัญญา 0ดั่งฝันเพ้อละเมอครวญรัญจวนจิต โถชีวิตกระต่ายหมายเรียกหา แม่จันทร์เอ๋ยจันทร์แจ่มแอร่มตา ขอเวลาสร้างตัวไปคว้าครอง... ขอแจมด้วยคนครับ เกี่ยวกะความรัก งิงิ ไม่รู้จะได้เป็นสมาชิกกะเขาไหม? ไม่เห็นส่งรหัสสมาชิกมาให้ที คงต้องแจมต่อไป หนอเรา?
23 มิถุนายน 2552 08:00 น. - comment id 1004019
ขอเวลา... 0เพียงแต่เห็นหน้าน้องที่ปองภักดิ์ สุดจะหักอารมณ์ข่มความหวัง ยิ้มระรื่นยื่นมอบตอบประทัง เหมือนภวังค์งงงวยด้วยมนตรา 0โอ้ความสวยสวยสาวคราวแรกแย้ม สุดแปล้มแต้มติดคนิจหา ดั่งแสงทองนวลเย็นเช่นจันทรา คราจ้องตาเหมือนจะจ้องจับจองจันทร์ 0เหตุทรามวัยชายเห็นมิเว้นรัก ดั่งคลื่นยักษ์ถาโถมประโลมฝัน ให้เกียกกายว่ายดิ้นสิ้นชีวัน จับจองจันทร์เหมือนฝันแล้งเสียดแทงทรวง 0เหตุด้วยตนต่ำต้อยน้อยเพียงนิด จำเพียงคิดหยอกเย้าเฝ้าหึงหวง คงมิอาจเอื้อมเดือนมาเปื้อนทรวง ขอเพียงควงความฝันนิรันดร์เนือง 0หากชะตาฟ้าอำนวยช่วยสนอง ถึงได้ครองนงครามอร่ามเหลือง ทั้งผิวพรรณผุดผ่องดั่งทองเรือง ถึงแม้เปลืองข้าวปลามิอาลัย 0จะฝากรักรักเดียวมิเกี่ยวอื่น สตรีอื่นหมื่นแดนแสนสดใส จะรักนุชบุษบงปลงฤทัย มิเกี่ยวใครหากได้น้องปองภิรมย์ 0จะขอชมสมจิตอุทิศรัก มิขอหักฤดีมีสองสม หนึ่งเพียงน้องสนองศรีที่นิยม ขอพนมก้มเศียรเพียรสัญญา 0ดั่งฝันเพ้อละเมอครวญรัญจวนจิต โถชีวิตกระต่ายหมายเรียกหา แม่จันทร์เอ๋ยจันทร์แจ่มแอร่มตา ขอเวลาสร้างตัวไปคว้าครอง...
23 มิถุนายน 2552 08:31 น. - comment id 1004021
ไม่มีรักแล้วไฉนได้พบทุกข์ อาจต้องคลุกความเศร้าในบางหน อาจต้องท้อเหนื่อยใจกับบางคน แต่ต้องทน...ก็เพราะรักใช่มั้ยเอย..อิอิ ...มาแซวอะจ้า
23 มิถุนายน 2552 22:25 น. - comment id 1004483
ขอบคุณค่ะคุณกวีน้อยเจ้าสำราญ ...ยินดีค่ะที่มาร่วมแจมนะคะ...
23 มิถุนายน 2552 22:26 น. - comment id 1004485
ยินดีรับคำแซวค่ะคุณจอมปราชญ์แดนอาคเนย์ ...แต่หนูนางฟ้าขออุบคำตอบไว้นะคะ ???