น้อมรำลึกสุนทรภู่ครูกวี ปูชนียบุคคลแห่งสยาม จินตกวีผู้สร้างศิลปะงาม ทั่วเขตคามชื่นชมสัมผัสใน ภาษางามภาษาศิลป์ที่ท่านแต่ง ประจักษ์แจ้งกมลคนไกลใกล้ จินตนาการผ่านอักษรไทย ซึมซาบในกาพย์กลอนแต่ก่อนมา สุภาษิตสอนใจทั้งชายหญิง เอ่ยอ้างอิงนำใช้แก้ปัญหา สอนชีวิตชาวไทยตลอดมา เป็นตำราวิชารักครองเรือน พระอภัยมณีนิทานกลอน ทุกบทตอนสอนใจไม่คลาดเคลื่อน ชนทั้งหลายได้ฟังไม่ลืมเลือน นำมาเตือนคนอื่นและอัตตา น้อมรำลึกครูกลอนสุนทรภู่ บรมครูกวีไทยทุกแหล่งหล้า ครบวาระยี่สิบหกมิถุนา หมุนเวียนมาบรรจบ...เคารพครู
22 มิถุนายน 2552 15:32 น. - comment id 1003660
ร่วมรำลึกด้วยค่ะ
22 มิถุนายน 2552 20:34 น. - comment id 1003862
ด้วยความยินดี ครับ ขอบคุณที่มาร่วมรำลึกครูกวีครับ
22 มิถุนายน 2552 23:45 น. - comment id 1003980
แวะมาร่วมไว้อาลัยด้วยคนค่ะ...
23 มิถุนายน 2552 06:41 น. - comment id 1004005
มาร่วมรำลึกด้วยคนค่ะ