ขอเวลาหน่อยได้ไหม

กาดาษ

โทร.มาหากันบ้างจะเป็นไร
จะงานยุ่งวุ่นวายอะไรนักหนา
แบ่งสักนิดไม่ได้เลยหรือ..เวลา
แค่ขอให้โทร.มา 2-3 นาทีเท่านั้น
คิดถึงเธอนะรู้ไหม
เหงา..ก็สุดหัวใจแล้วนะนั่น
ทำได้ไหม..แค่กดหมายเลขมาหากัน
แล้วพูดคุยให้รู้ว่ายังผูกพัน
เท่านั้น..จะเป็นการรบกวนกันมากไหมเธอ
				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    27 มีนาคม 2545 08:25 น. - comment id 42831

    นั่นดิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน