ไปแซว "ใจปลายทาง" มาในกลอน "อยากแต่งกลอนหวานฯ" เลยนำมาลงไว้ เป็นกลอนต่างหากครับ อย่ามาอ้อนเสียให้ยากไม่อยาก said ก็เพราะเหตุเชื่อสาวอ้อนต้องนอนช้ำ ไม่เคยชอบเลยสักยาม น้ำระกำ ก็ต้องนำมากินแก้แผลที่ใจ กินของชอบ ทับทิมกรอบอยู่กับบ้าน เกินจะทานมีแต่ แห้ว ลอยแก้วใส่ ท้อดอง ของไม่ชอบแต่ไหนแต่ไร แต่ต้องได้กินลูกท้อเพราะรอนาง You-monk-help! คุณพระช่วย ! บ๊วยไม่เอา ก็เพราะเราเบื่อกินบ๊วยด้วยใจหมาง เจอ แห้ว ท้อ ระกำ บ๊วย จนป่วยซาง เอาสิบช้างมาชะลอก็ขอเมิน..
21 มิถุนายน 2552 21:42 น. - comment id 1003451
เข้ามาชิมผลไม้มงคลค่ะ
22 มิถุนายน 2552 05:06 น. - comment id 1003499
เดี๋ยวนี้ "แห้ว" เปลี่ยนชื่อสื่อมงคล อิ่มทุกหนหากกินสิ้นใจสลาย เพราะว่าแห้วแคล้วพรากจากหัวใจ เขาเปลี่ยนใหม่เป็น"สมหวัง" ได้ดังปอง
22 มิถุนายน 2552 10:16 น. - comment id 1003560
. .
22 มิถุนายน 2552 12:59 น. - comment id 1003591
ใจปลายทางมาขออ้อนวอนอีกครั้ง ลองมานั่งเปิดใจได้ไหมหนา รอยอดีตกรีดใจแต่ไรมา ให้กานดาอ้อมใจได้ดูแล ขอสัญญาจะรักจริงไม่ทิ้งพี่ จะภักดีตลอดไปไม่ซ้ำแผล ขอหัวใจให้อ้อมพร้อมดูแล มอบรักแท้เพื่ออยู่คู่กับเธอ สัญญาว่า แห้ว ท้อ ระกำ บ๊วย จะไม่ซื้อเข้าบ้านของเรา จ๊ะ
22 มิถุนายน 2552 15:18 น. - comment id 1003650
แหม.. ใจปลายทาง บุกมาถึงบ้าน ขอต้อนรับด้วยกลอน กระเทียมดอง ----------- ดูทีหรือ ถือดีไรมาไล่อ้อน หว่านคำกลอนแสนหวานปาน อีควล* หลอกให้ใจ รานสำเริงเชิงสำรวล แท้กระสวน เป็นแค่หวานน้ำตาลเทียม อย่ามา จุ๊หมาน้อยขึ้นดอย เล่น เรามิเต้นตามหรอก ออกเจี๋ยมเจี้ยม ไม่มีค่าเลยใจเรา จึงเฝ้าเจียม เรื่องงอนงอด ยิ่งยอดเยี่ยมกระเทียมดอง .. เอ้า เจ้าหนุ่ม งอนงอดแล้ว สาวเจ้าจะทำอย่างไร *(equal - ยี่ห้อน้ำตาลเทียม)
22 มิถุนายน 2552 20:30 น. - comment id 1003858
มาออดอ้อนวอนอีกครั้งรั้งมือไว้ โปรดเปลี่ยนใจเถิดหนาอย่าดื้อสิ ลองมองตาใจปลายทางสักนาที แล้วคนดีจะมองเห็นความจริงใจ บอกแล้วไงอ้อมสัญญาว่าจะรัก จะไม่หักอกซ้ำจำได้ใหม ใจปลายทางวันนี้ไม่มีใคร อย่ามาไล่เสียให้ยากเพราะรักคุณ ใจร้ายจัง ทำได้ลงคอ ไม่สงสารผู้หญิงตาดำๆเลยเหรอ
24 มิถุนายน 2552 01:59 น. - comment id 1004522
ก็เพราะตาดำๆ เคยทำเจ็บ จึงต้องเก็บใจใส่กล่องดองเอาไว้ ความงมงายให้มันตายไปกับใจ ดีกว่าให้ไปตาย "ระหว่างทาง" "ปลายทาง"ซึ่งแสนไกลยากไปถึง เหมือนก้นบึ้งเกษียรสมุทรสุดลึกล่าง เห็นก็รู้ดูว่าไกลถอดใจวาง ยิ่งเมื่อไร้คนเคียงข้างร่วมทางไป
2 กรกฎาคม 2552 11:27 น. - comment id 1008847
คิดใหม่อีกที