อยากบอกว่ารักเธอ ฉันพร่ำเพ้อถึงเธอทุกคืนวัน แม้ว่าเธอไม่เคยเอ่ยว่ารักฉัน เราเพื่อนกันตลอดไป ต่อแต่นี้ฉันต้องอยู่คนเดียว รู้สึกเหงาเปล่าเปลียวในหัวใจ เธอได้จากฉันไปไกลแสนไกล แล้วเมื่อไหร่เราจะพบกัน ขาดเธอเหมือนขาดใจ ขาดเธอไปทำให้ใจคิดถึง ทุกวันนี้ได้แต่เฝ้าใจรำพึง ชายคนหนึ่งที่ฉันฝันหาอยู่ทุกวัน