แค่ได้มองหน้า ไม่สามารถทำให้เรารู้หรอกว่า....... .... มีอะไรอยู่ในดวงตาหวานๆ เพราะเราก็ได้ใกล้ชิดกันมาแสนนาน แต่เธอก็ไม่เคยรู้อาการที่ฉันเป็น เหมือนกันฉันที่ไม่เคยรู้จักความคิดเธอ ในยามพบเจอฉันก็ไม่เคยมองเห็น เพราะฉันเป็นคนที่อ่านสายตาคนอื่นไม่เป็น มันก็เลยยากเย็นที่จะเข้าใจ สายตา ที่ไม่เคยอ่านออก กับสิ่งที่ฉันต้องการบอก มันก็ไม่มีความหมาย มองเธอนานๆก็ไม่กล้าแม้ได้เห็นหน้ากันบ่อยไป สรุปแล้วฉันก็ไม่มีใครเข้าใจ สักที