ถึงท้องฟ้าจะเปลี่ยนสี..แต่ฉันคนนี้ไม่เปลี่ยนแปลง

พิมพ์ชล

บอกกันบ้างได้หรือเปล่า...
ความรู้สึกเก่า..เก่าอยู่ดีไหม
จากกันนานแบบนี้กลัวเธอเปลี่ยนไป
ยิ่งคิดมากเท่าไร..ยิ่งใจไม่ดี
นึกวาดภาพไปต่าง..ต่าง  นานา
ขนาดท้องฟ้าวันหนึ่งยังเปลี่ยนสี
ประสาอะไร  คนจากกันนานเป็นปี
บอกหน่อยนะ..คนดีเป็นอย่างไร
ใช่ว่าจะไม่เชื่อใจกัน
แต่ห่างคนละฟ้ากั้น  ก็หวั่นไหว
ส่วนทางนี้เธอไม่ต้องกังวลใจ
เพราะไม่ว่าจะอย่างไรก็คงเดิม..*				
comments powered by Disqus
  • ข้าวปล้อง

    26 มีนาคม 2545 13:27 น. - comment id 42697

    นู๋พิมพ์จ๋า...อารมณ์เหงารึป่าวเนี้ย ^O^  
    
    
    
    
    น่ารักดีจ๊ะ
  • cool-hearted

    26 มีนาคม 2545 13:43 น. - comment id 42703

    น่ารักมากเลย เก่งเก่งเก่ง
    
    แต่งได้แค่นี้ ก็เพราะมากนะ
    
    ดึงออกมาจากอารมณ์หรือป่าว
    ชอบชอบ
  • อามามิยะ

    26 มีนาคม 2545 15:16 น. - comment id 42711

    เพราะมากๆ เลยนู๋พิมพ์  เก่งมาก
  • รำพึง

    26 มีนาคม 2545 15:26 น. - comment id 42714

    นั่นแน่!! ไหนบอกว่าแต่งไม่ออกไงจ๊ะ  เพราะมากเลยนะเนี้ย
  • น้ำตาเทียน

    26 มีนาคม 2545 15:42 น. - comment id 42716

    เพราะมากแล้วค่ะน้องพิมพ์
  • ตะวันตกดิน

    26 มีนาคม 2545 16:00 น. - comment id 42719

    มั่นคงจังเลยจ้า
  • Kudo

    27 มีนาคม 2545 08:12 น. - comment id 42829

    ว้า.......งั้นอีกฝ่ายก็อาจเปลี่ยนแปลงน่ะสิคะ คุณพิมพ์
  • ShaDoW LaDy

    28 มีนาคม 2545 00:59 น. - comment id 42970

    เพราะค่ะ เพราะมากเลย ดรีมก็เพิ่งจะแต่งส่งอ่ะค่ะ ได้ไอเดียดีๆไปเพียบเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน