ยามรักกันหวานชื่นวันคืนสุข กลับมาทุกข์เธอเบื่อหน่ายไม่มาหา เธอรักฉันเรารักกันตลอดมา แสนโศกาเธอมาจากลาไกล แล้วคนดีคนที่เคยบอกรักฉันเล่า ใครมาเอาหัวใจเธอไปไหน ความรักเราไม่มีแล้วแสนเศร้าใจ เธอมาขอลาไกลใจร้าวราน แต่อยากให้คนดีได้รับรู้ คนๆนี้ขออยู่ใกล้ไม่ห่างหาย แม้เธอจะมีใครใหม่ข้างๆกาย ฉันคนนี้ยังหายใจใกล้ๆเธอ... ใจดวงน้อยดวงหนึ่งของฉันนี้ ไม่เคยมีแบ่งใจให้เธอเสมอ รัก รัก รัก รักนี้มีเพียงเธอ รักเสมอ เพราะเธอคือ เจ้าของหัวใจ แม้ลาไกลหัวใจยังเป็นห่วง คอยเฝ้าหวงห่วงหาอย่าสงสัย แม้เธอมีรักใหม่ในหัวใจ รักไม่คลายรักเธอมั่นนิรันดร
19 มิถุนายน 2552 13:47 น. - comment id 1002171
รักหน่ะรักได้แต่อย่าลืม ที่จะรักตัวเองให้มากนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
19 มิถุนายน 2552 13:57 น. - comment id 1002179
ใครกันนะที่ทำกับชามะนาวได้ แบบนี้คงต้องใส่เกลือด้วยแล้วสิ
19 มิถุนายน 2552 20:22 น. - comment id 1002415
รู้แล้วว่ารักมาก ใครกันที่ทำให้รักได้เพียงนี้
19 มิถุนายน 2552 23:49 น. - comment id 1002490
ขอให้สมหวังในรักนะครับ
20 มิถุนายน 2552 09:44 น. - comment id 1002590
ทุกอย่างอยู่ที่ใจนะคะ
20 มิถุนายน 2552 22:29 น. - comment id 1003044
23 มิถุนายน 2552 10:26 น. - comment id 1004058
ความรัก...มันห้ามกันยากนะคะ แม้ว่าวันนี้เขาจะเปลี่ยนไปแต่ใจเราก็ยังคงมีเขาเสมอ...และหวังว่าสักวันเขาอาจจะกลับมา(แม้ว่าเป็นแค่ฝันก็ตาม)
23 มิถุนายน 2552 13:23 น. - comment id 1004157
ขอบคุณนะคะ...somebody,คนบนเกาะ,ใจปลายทาง,พี่รัมณีย์,พิมญดาและคุณกรองแก้ว.. เมื่อรักใครไปแล้ว...ให้หมดทั้งหัวใจและไม่ขอให้ใครอีกนอกจากคนๆนั้นที่รักเสมอ...
10 กรกฎาคม 2552 10:47 น. - comment id 1012222
มันอาจจะยากที่จะลืม...แต่ก็จะพยายามทำใจให้ได้นะคะ...ขอบคุณทุกกำลังใจนะ...โดยเฉพาะพี่ต๊า