อุษาสางสว่างรับ ผสานศัพท์ภุชงค์ฯฉันท์ มโนนึกเอนกนันท์ ถนอมมิตรถนนนี้ ระรินคำระบำถ้อย ระเรียงร้อยระรองสี ระเบียงฝันระแบบมี ระบัดสร้างระบายมี ประเดิมคิดประดิษฐ์ย้ำ ประจงทำประจักษ์ค่า ประณตจิตประติชญา ประสงค์สืบประพันธ์สาร สนามนี้สนุกนัก สหายมักเสนองาน สะพรึบพร้อมสะพรั่งบาน สมานมิตรเสมอชน ภุชงคประยาตฉันท์ สิงหาคม ๒๕๔๓