เป็นนักกลอนอย่านอนเปล่าเศร้าก็เขียน พึงพากเพียรเพื่อเจนจบครบภาษา ทั้ง กาพย์ กลอน โคลง ฉันท์ พรรณนา ร่าย เรียงมาหมั่นฝึกฝนจนเชี่ยวชาญ กลบท ลูกเล่น ล้อ ต่อเติมบ้าง พร้อมเสริมสร้างสาระเด่นเป็นแก่นสาร สำคัญยิ่งต้องไหว้ครูรู้อาจารย์ งดงามงานสมเป็นแก้วแววกวี
26 มีนาคม 2545 18:20 น. - comment id 42726
ชวน กันหมั่นก่อเกื้อ ................ วรรณกรรม เพื่อน ช่วยนำเราตาม .............. ต่อบ้าง เขียน กลอนกาพย์วาบหวาม ..... ชมชอบ ชมกัน โคลง ร่ายฉันท์อย่าขว้าง ........... แต่งด้วยช่วยกัน ฯ
26 มีนาคม 2545 18:56 น. - comment id 42738
ตามมาอ่านต่อ ^_^" เพราะดีอ่ะ