ฉันคงบอกไม่ได้หรอกนะคนดี ว่าตดนนี้ความรู้สึกที่มีคือแค่ไหน ไม่อาจคาดเดาหรือทึกทักเอาว่ารักใคร กลัวว่าถ้าบอกไปความไม่แน่ใจจะตามมา แต่ยอมรับว่ารู้สึกดีกับเธอที่หนึ่ง เพราะฉันคิดถึงยามเธอไกลและหายหน้า คอยนึกถึงเธออยู่ทุกครั้งยามหลับตา ไม่แน่ว่าคนที่ฉันตามหาอาจเป็นเธอ