กลอนน้อง หากเพียงรัก จึงบอกพี่ น้องคิดถึง ไกลจาก จึงห่วงหา อาลัยฝัน เสียงตามสาย รอคอย ทุกวี่วัน ใจมันสั่น ริงโทนร้อง พี่เรียกมา อยากจะส่ง จุ๊บๆ ไปกับสาย ก็กลัวอาย คนข้างๆ นั่งมองหน้า ได้แต่เพียง กระซิบ หลบสายตา คิดถึงจัง พี่จ๋า แล้วเจอกัน กลอนพี่ หากเพียงรัก จึงบอกน้อง พี่คิดถึง ไกลจาก จึงห่วงหา อาลัยฝัน เสียงตามสาย รอคอย ทุกวี่วัน ใจมันสั่น ริงโทนร้อง น้องเรียกมา อยากจะส่ง จุ๊บๆ ไปกับสาย ก็กลัวอาย คนข้างๆ นั่งมองหน้า ได้แต่เพียง กระซิบ หลบสายตา คิดถึงจัง น้องจ๋า แล้วเจอกัน
16 มิถุนายน 2552 10:52 น. - comment id 1000675
16 มิถุนายน 2552 12:12 น. - comment id 1000714
กลอนน่ารักดี
16 มิถุนายน 2552 12:24 น. - comment id 1000725
แวะมาแอบดูคนจุ๊บ ๆ กัน ผ่านโทรฉับ อิอิ
16 มิถุนายน 2552 13:06 น. - comment id 1000760
ดีใจจังค่ะ ที่มีคนชอบ ขอบพระคุณมากค่ะ ที่แวะมา