เพลงคลื่นดังครืนเครง ละเลงหาดมิเหือดหาย เกลือกกลิ้งอยู่พริ้งพราย ระรอกเล่าละเลงทราย คืนวันวันคืนผ่าน ยังสาดซ่านมิขาดสาย เดือนปีปีเดือนย้าย ยังหยอกเย้ามิย่อหย่อน คลื่นครางดั่งครวญคร่ำ เช้าเย็นค่ำดั่งคำวอน สัตย์ซื่อคืออาภรณ์ ห้วงมหาชลาชล คลื่นคลั่งดั่งขุ่นเคือง ที่ย่างเยื้องโกลาหล ซัดสาดประกาศตน บอกศักดามหาสมุทร...ฯ
15 มิถุนายน 2552 14:01 น. - comment id 1000235
มาร่วมฟังเพลงคลื่น ทุกยามตื่นสวาทหวัง เช้าค่ำร่ำประดัง สาดซัดฝั่งยังหาดทราย ขอให้มีความสุขนะครับ คุณบพิตร
15 มิถุนายน 2552 18:33 น. - comment id 1000323
สวัสดีค่ะ ซื่อสัตย์คืออาภรณ์... ชอบคำคุณ
15 มิถุนายน 2552 20:16 น. - comment id 1000387
มายาม...
16 มิถุนายน 2552 07:30 น. - comment id 1000524
อรุณสวัสดิ์งามๆยามเช้าเจ้าคุณบพิตร ตื่นเช้าเข้ามาเดินเล่นชายทะเลฟังเสียงคลื่นในห้องนี้ ทำให้นึกถึงเพลง เสียงกระซิบจากเกลียวคลื่น ทำให้มีความสุข สดชื่นแจ่มใสในเช้าวันนี้เจ้า ขอให้มีความสุขสดชื่นแจ่มใสเข่นเดียวกันนะเจ้า
16 มิถุนายน 2552 15:54 น. - comment id 1000882
เสียงคลื่นสาดฝั่งซ้อน ใยสาดป้อนทุกวันคืน อกชายสิขมขื่น ไร้ขวัญยืนคู่เคียงกาย...