ฝัน..... ดูสิ

Indiana Jones


         ฝัน    สิถ้าอยากฝัน
         ฝัน    ซิถ้ามันสบายใจ
         ฝัน   ไม่ดีพรุ่งนี้ฝันใหม่
         ฝัน    ต่อไปจนฝันดี
                ฝัน     บ้างตามทางฝัน
                ฝัน     บ้างสบายดี
                ฝัน     บ้างถึงเพื่อนซี้
                ฝัน     สิบอกแล้ว......สบายใจ				
comments powered by Disqus
  • ข้าวปล้อง

    26 มีนาคม 2545 13:35 น. - comment id 42700

    ฝันแล้วล่ะ---T-T แต่มันฝันร้ายง่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน