อยากเข้มแข็งกว่านี้ หัวใจ อยากเข้มแข็งจนสามารถตัดใจจากเธอได้เดี๋ยวนี้ อยากเข้มแข็งที่จะลืม ไม่ขมขื่นกับภาพที่มี อยากเข้มแข็งที่จะมองเธอคนดี โดยไม่รู้สึกอะไร หัวใจฉันไม่อยากอ่อนแออย่างนี้ เพราะเมื่อตอนพบเธอทุกที หัวใจยังหวั่นไหว ยังคิดถึงทุกเวลา อยากให้เธอมาหามาห่วงใย ทั้งๆที่รู้ว่าเธอไม่เคยสนใจไม่เคยหันมา จะทำยังไงที่จะตัดใจจากเธอ จะทำยังไงถ้ายังคิดถึงเสมออยากพบหน้า อยากเข้มแข็งให้พอ พอที่จะไม่ต้องง้อให้เปลืองน้ำตา เข้มแข็งจนไม่เสีนน้ำตาเมื่อเจอหน้าเธอ
13 มิถุนายน 2552 18:42 น. - comment id 999329
พี่แวะมาเป็นกำลังใจให้น้องดรีมจ้ะ พี่เองก็เริ่มหมดแรงแล้วเหมือนกัน
14 มิถุนายน 2552 09:52 น. - comment id 999552
ใจปลายทางมาเป็นกำลังใจให้จ้า สู้ๆต่อไป เวลาจะรักษาความเจ็บปวดให้ทุเลาลงได้จ้า
14 มิถุนายน 2552 14:20 น. - comment id 999637
อดทนไว้นะค่ะ เข้มแข็งไว้ สักวันหนึ่งเราจะทำได้ เป็นกำลังใจให้นะ
15 มิถุนายน 2552 13:12 น. - comment id 1000195
มาส่งกำลังใจให้นะ ความเข้มแข็ง เกิดขึ้นได้จากความอ่อนแอที่เรามีค่ะ คงต้องใช้เวลาสักพัก หากมีสติคิดแยกแยะสิ่งดีร้ายได้ ความเข้มแข็งก็จะเกิดขึ้นได้ เพราะคนทุกคนย่อมรักและเห็นแก่ตัวเอง เสมอๆค่ะ