เที่ยวบอกรักเว็ปกลอนอ้อนไปทั่ว เขากล่าวหาว่ามั่วไม่แยแส หลายขวบปีไม่มีคนจะแล มีแต่แหย่ยั่วเย้ากระเซ้าฮา บ้างเยาะเย้ยเอ่ยหาว่าชีกอ บ้างหัวร่อมองเห็นเป็นคนบ้า มีหลายครั้งเขาตั้งสมัญญา คนขี้หลีจอมลีลาลิงแก่เฒ่า เหลือน้องอ้อมใจปลายทางเพียงผู้เดียว ที่แลเหลียวห่วงใยใฝ่วอนเว้า มอบความรักจริงใจให้กับเรา ไม่งอนเง้ากล่าวคำให้ช้ำทรวง ฤกษ์เป็นชายชาตรีมีสัจจะ เสียสละเพื่อชาติไทยมาใหญ่หลวง ได้ซึมซับตราตรึงเข้าถึงทรวง ใจทั้งดวงน้องอ้อมยอมให้มา จะเทิดทูนรักษ์ไว้เหนือใดผอง เคียงประคองคู่กันร่วมหรรษา รอสองเราคู่ขวัญวันวิวาห์ คราบชั้วฟ้าดินสลายมิคลายรัก
12 มิถุนายน 2552 13:46 น. - comment id 998574
แก้บรรทัดแรกหน่อยนะคะ กลอนน่ารักมากค่ะ
12 มิถุนายน 2552 13:54 น. - comment id 998575
เสียงฆ้องโมงโป่งแตรแห่ขันหมาก ผู้คนมากหลากหลายมาร่วมขัน ทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวเขารักกัน ผูกสัมพันธ์รักมั่นตลอดไป เชียร์กันหน่อย เอาเชียร์กันหน่อย มาแจมด้วยเด้อเพื่อได้ไปกินงานเร็วๆ
12 มิถุนายน 2552 13:52 น. - comment id 998578
ลูกย่าโมคือคนจริงอย่างที่ว่า แล่นวาจาตรงเผงไม่เกรงใผ ลูกอีสานของแท้ไม่แพ้ใคร ถนอมน้ำใจให้ดีนะพี่ท่าน..อิอิ ..มาหนับหนุน.ครับ...อยากเห็นทุกคนมีความสุข
12 มิถุนายน 2552 14:18 น. - comment id 998591
สวัสดีค่ะ ขอให้สมหวังดังปรารถนาในเร็ววันนะคะ
12 มิถุนายน 2552 14:22 น. - comment id 998593
ชัวร์ นะค่ะ พี่ฤกษ์ พรุ่งนี้ห้ามเปลี่ยนนามนะค่ะ ดีใจด้วยจัง ให้ดอกไม้ ให้น้องหมี อิ อิ อิ มีความสุขนะค่ะ
12 มิถุนายน 2552 15:12 น. - comment id 998621
ไม่บอกไม่รู้นะเนี่ย สมญานามทั้งหมดนั่นน่ะ555
12 มิถุนายน 2552 15:38 น. - comment id 998652
แบบนี้ต้องใช้ตาชั่งหรือป่าวค่ะ... ว่าเอียงซ้ายหรือเอียงขวา....
12 มิถุนายน 2552 16:06 น. - comment id 998669
งานเข้าป่าวเนี่ย
12 มิถุนายน 2552 16:34 น. - comment id 998695
ขอให้สมหวังในความรักนะค่ะ เอาใจช่วย อิอิ
12 มิถุนายน 2552 17:17 น. - comment id 998712
เดี๋ยวแว๊ปมาใหม่จ้า
12 มิถุนายน 2552 19:49 น. - comment id 998780
ยินดีด้วยนะคะ หายากนะคะ คนจะเห็นใจคุณฤกษ์เนี่ย อิอิ
12 มิถุนายน 2552 20:22 น. - comment id 998805
เงินแสนสองทองสิบต้องหยิบยื่น อย่าขัดขืนบ้านหลังใหญ่ให้น้องนี้ พร้อมรถยนต์คันหรูเพื่อดูดี กับใช้หนี้ล้านห้าอย่าลังเล เพียงแค่นี้พี่ฤกษ์จ๋ามาร่วมห้อง มาเกี่ยวดองสองรักไม่หักเห จัดงานใหญ๋ให้พี่น้องร้องฮาเฮ อ้อมพร้อมเททั้งตัวและหัวใจ ไหวป่ะพี่ กลับใจยังทันนะจ๊ะ
12 มิถุนายน 2552 22:08 น. - comment id 998890
ขอให้รักสมหวังดั่งใจหมาย ได้คู่เคียงตราบวันตายไม่คลายหลง แต่อย่างไรเห็นสาวเจ้าเฝ้าพะวง กับของหมั้นที่จำนงเจาะจงมา (จะไหวเนี่ย 555) เห็นค่าสินสอดแล้ว คงไหวใช่ไหมจ๊ะหนุ่ม ๆ อิอิ
12 มิถุนายน 2552 22:10 น. - comment id 998892
หมดเวปอ๊ะยังคะป๋าขา
13 มิถุนายน 2552 20:17 น. - comment id 999366
เฮ้อ..รอแล้วรอเล่าก็ไม่มาขอ ให้เราเป็นม่ายขันหมากอีกแล้ว
13 มิถุนายน 2552 20:34 น. - comment id 999385
มาเชียร์..น้องอ้อม...กับคุณฤกษ์...อ้อม!!..ต้องจับให้มั่น..คั้นให้ตายนะน้องนะ...คนนี้..ลื่นยิ่งกว่าปลาไหลเลยล่ะ...