จากความเดิมตอนที่แล้ว.. คุณ ใจปลายทาง เขียนถามว่า ใจแข็งพอไหม ในหัวเรื่อง "ถ้าจะไปก็ขอให้ไปไกลกว่าฯ" จึงขอตอบเป็นกลอนไว้ ณ ที่นี้ครับ คนใจแข็ง ขอชี้แจงแถลงไข ว่าเหตุไหนเพราะอะไรจึงใจแข็ง ใจเคยเต้นได้ดีมีสีแดง เมื่อขาดแล้งน้ำใจลับ จึงกลับกลาย เคยใจอ่อนก็เปลี่ยนไปเป็นใจกร้าน เคยอ่อนหวานก็เปลี่ยนไปจนใจหาย เคยใจเย็น กลับร้อนผ่าวเผาละลาย ที่ไม่เคยใจร้าย ก็กลายเป็น ไม่โทษเธอที่ทำให้ใจฉันเปลี่ยน เป็นบทเรียนที่ยากแค้นและแสนเข็ญ นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ใจเย็น ก่อนจะเค้นคำขอให้ ..เธอไปดี ไปลับแล้วคนใจแข็งคงแรงหมด น้ำตารดท่วมในหัวใจนี่ ทรุดลงกองกับสองเข่าเศร้าชีวี พอกันที ที่ใจแข็งแค่แกล้งทำ
12 มิถุนายน 2552 13:32 น. - comment id 998566
สวัสดีค่ะ ต้องแข็งใจค่ะ ไม่ใช่ใจแข็ง
12 มิถุนายน 2552 15:26 น. - comment id 998638
หัวใจไม่ใช่กระดูกนินาเนาะ...
12 มิถุนายน 2552 15:48 น. - comment id 998656
เย้ ๆๆ คุณคืนแรมฯ ท่านบอกว่าไม่ดุ ไม่กัด แถมฉีดยาแล้วอีกต่างหาก ... ปลอดภัย อิอิ ตานี้ภาสุรีย์จะมาป่วนบ่อยๆ นะคะ ฮี้ๆ
12 มิถุนายน 2552 16:30 น. - comment id 998691
ความรักทำให้ใจคนเราเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ใจอ่อนได้แล้วนะค๊า อิอิ
13 มิถุนายน 2552 12:24 น. - comment id 999092
ถึงจะแข็งแกร่งยังไง ก็ยังมีความรู้สึกเนอะ เจ็บได้ร้องไห้เป็น