ความรัก ก็เหมือน กับเวลา ใครฉุดรั้ง มันมา คนนั้นผิด เพราะความรัก ก็เหมือน น้ำเป็นลิตร ใช้เสร็จทิ้ง หรือขว้าง นั้นแหละรัก ความรัก เปรียบเหมือน ดั่งทะเล ก็เพราะว่า ทะเล ไม่มีหมด และความรัก ยากที่จะ หาแทนทด รักใดหมด รักนั้นแหละ รักไม่จริง
26 มีนาคม 2545 09:03 น. - comment id 42673
อันนี้งงๆนะ
26 มีนาคม 2545 13:54 น. - comment id 42705
เราชอบนะที่เปรียบความรักกับทะเล เพราะบางทีก็สงบสวยงาม แต่นิ่งไปความรักก็ไม่ตื้นเต้น แต่ถ้ามีพายุ ก็แรงเกินไป ในทะเลมีหลายอารมณ์ ความรักก็เหมือนกัน ถ้าเราดูทิศทางทะเลได้ ความรักก็คงไม่ใช่เรื่องยากจริงมั้ย แต่คนทะเล ยังดูทะเลไม่ออกทุกครั้งเลย ใช่ป่าว
26 มีนาคม 2545 18:33 น. - comment id 42733
เก่งมาก ครับ! เข้าใจเปรียบเทียบได้ดีเป็นอย่างยิ่ง !!