เพียงเธอ

ปราย ปโยธร

แม้ชีวิตจะผิดไปในวันนี้
ขอเพียงมี..เธอเคียงข้างอย่าห่างหาย
ความคาดหวังที่พังลง..คงมลาย
ยามเอนกาย..นอนหนุนพักบนตักเธอ
แม้หัวใจไร้หนทางให้ย่างก้าว
ความปวดร้าวเกาะกินใจให้พลั้งเผลอ
สองแขนอุ่นที่จุนเจือเมื่อพบเจอ
อ้อมกอดเธอช่วยปัดเป่าความเศร้าใจ
แม้ความฝันที่ฉันสร้างร้างลาลับ
ดำมืดดับไร้คืนวันอันสดใส
เธอยังอยู่ที่ตรงนี้ไม่หนีไกล
มอบอุ่นไอแห่งความสุข..ให้ทุกข์คลาย
หากวันนี้ไม่มีเธอ อยู่เคียงข้าง
ทุกเส้นทางที่ก้าวไปไร้ความหมาย
ขอแค่เธอยังเคียงคู่อยู่ข้างกาย
จุดมุ่งหมายที่ยิ่งใหญ่ไม่สำคัญ
				
comments powered by Disqus
  • somebody

    12 มิถุนายน 2552 09:37 น. - comment id 998441

    สวัสดีค่ะ11.gif
    ขอให้สมหวังดังที่ปรารถนานะคะ
    แต่อยากบอกไว้อย่างหนึ่งว่า
    อย่าฝากชีวิตไว้กับใคร
    กำลังใจที่สำคัญที่สุดเกิดจากตัวเอง
    แล้วในวันที่ใครคนนั้นจากไป
    เราก็จะอยู่ได้โดยที่ไม่ต้องเจ็บปวดมากมายค่ะ
    11.gif36.gif
  • กรองแก้ว

    12 มิถุนายน 2552 14:06 น. - comment id 998584

    เข้ามาอ่านเพียงเธอ
    
    เพราะมาค่ะ8.gif8.gif
  • ประทีปดาว

    12 มิถุนายน 2552 17:09 น. - comment id 998708

    เป็นความรักที่มั่นคงจังเลยค่ะ
    ขอให้คุณก้าวต่อไป
    กำลังใจยังคงมีจากผู้คนรอบ ๆ ข้าง
    อยากให้คุณหันไปมองนะค่ะ
    
    สู้ ๆ ต่อไปนะ  จุดหมายรออยู่ไม่ไกลค่ะ
    
    11.gif36.gif11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน