ทิ้งฉันไว้ ในความเศร้า

ปราย ปโยธร

ทิ้งฉันไว้ในคืนเศร้าที่เราสร้าง
ทุกหนทางที่ลำบากฝากให้ฉัน
ทุกหยาดหยดของน้ำตาที่จาบัลย์
อย่าแบ่งปันให้หนาวเหน็บเจ็บระบม
ทิ้งฉันไว้ในความหลังที่พังพ่าย
อย่าเสียดายคืนและวันอันขื่นขม
ทุกชีวิตต้องเดินไปในสังคม
ความระทมในวันเก่าอย่าเอาไป
ทิ้งฉันไว้ในความฝันอันมืดมิด
อย่ายึดติดในสัมพันธ์จนหวั่นไหว
เมื่อทางเลือกมีสองทางต่างหัวใจ
ปล่อยฉันไว้ใน..หมอกม่านกาลเวลา
เก็บเอาไปแต่สิ่งดีที่มีให้
แทนหัวใจที่อิดโรยและโหยหา
อย่ากังวลในเรื่องราวที่ผ่านมา
จงหลับตาแล้วก้าวย่างห่างฉันไป
				
comments powered by Disqus
  • somebody

    12 มิถุนายน 2552 09:36 น. - comment id 998439

    สวัสดีค่ะ11.gif
    รักมากซะขนาดนี้
    อยากให้รักตัวเองมากกว่าที่ให้คนอื่นไปด้วยนะคะ
    ขอให้เข้มแข็งและมีความสุขค่ะ
    11.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน