อาจจะเป็นเพราะฉัน ไม่อาจทนลริ้อฟื้น ให้รักเรากล้ำกลืน กันต่อไปได้ไหว อาจจะเป็นเพราะเธอ มีเขามาในใจ เคยรักกันยังไง กลับลืม อาจจะเป็นเพราะฉัน เริ่มหมดแรงและล้า มันถึงคราวต้องลา ลาลับจากกันไป อาจเป็นเพราะใจ เธอมีใครใหม่ หมดแล้วเรื่องราวใน ไม่เหลือเลย เหนื่อยใจที่มีเธออยู่ เหน็ดเหนื่อยกับการรอคอย จิตใจละเมอเลื่อนลอย เฝ้าคอยใครสักคน ที่ยังคงมีความรักให้ไป แต่มันยิ่งไกล ยิ่งห่าง รักเราเลยดูจืดจาง หมดหนทางไปต่อ