แหล่งท่องเที่ยว..หน้าฝน

ยิปซี4

ฤดูกาลท่องเที่ยวยามหน้าฝน
ขอเชิญทุกคนแวะถิ่นฐานชัยภูมิ
เหล่าลูกหลานเพื่อนพ้องกลับสู่มาตุภูมิ
หวังความภูมิใจสู่เมืองชัยภูมิ
อุทยานแห่งชาติป่าหินงาม
มีหินงามหลายหลากมากแท่งหิน
อีกทั้งความงดงามถิ่นกระเจียว
เชิญแวะเที่ยวชมหินงามและดอกกระเจียว
อุทยานแห่งชาติไทรทอง
เชิญเพื่อนพ้องแวะน้ำตกและหน้าผา
ทั้งดอกกระเจียวที่ละลานตา
เชิญท่านแวะมาท้าทายผาหำหด
อุทยานแห่งชาติตาดโตน
มีน้ำตกตาดโดน ตาดฟ้าและผาเอียง
มีแต่เสียงชื่นชมสมดังใฝ่
ใช้เวลาท่องเที่ยวป่าพงไพร
อุทยานแห่งชาติภูแลนคา
มีจุดชมวิวแลทิวทัศน์
ดูสิงสาลาสัตว์ยามค่ำคืน
ตอนเช้าถ้าถนนไม่ลื่น
มาตื่นดูความงดงามมอหินขาว
วันนี้เป็นวันเปิดงานท่องเที่ยวชมดอกกระเจียว
ที่อุทยานแห่งชาติป่าหินงามและอุทยานแห่งชาติไทรทอง
ตั้งแต่มิถุนายน ถึงสิงหาคม เท่านั้นครับ				
comments powered by Disqus
  • เสียงหัวเราะ

    9 มิถุนายน 2552 22:33 น. - comment id 997374

    ไม่เคยไปที่ชัยภูมิเลย  ช่วงนี้ก็คงเป็น ทุ่งดอกกระเจียวสินะ29.gif36.gif8.gif7.gif
  • ครูกระดาษทราย

    10 มิถุนายน 2552 07:32 น. - comment id 997422

    21729166.jpg
    ชอบดอกกระเจียวป่า
    สีหวานน่าชมเชยยิ่ง
    ใช้ทานได้จริงจริง
    ใช่เพียงสวยเพียงอย่างเดียว
  • เพียงพลิ้ว

    10 มิถุนายน 2552 10:14 น. - comment id 997503

    ช่วงนี้คนคงยังไม่เยอะนะคะ เดือนหน้า เดือนสิงหาคนเยอะแน่เลย
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • somebody

    10 มิถุนายน 2552 10:21 น. - comment id 997509

    สวัสดีค่ะ11.gif
    เพิ่งดูข่าวจากในทีวีค่ะ
    อยากไปนะคะ
    แต่ว่า...คงจะไม่ได้ไป(อีกแล้ว) แน่ๆเลยคะ
    1.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน