เหนื่อย

ไม้หอม

บนทางเดินที่ยาวไกล
วันนี้ไม่เห็นใครเคียงข้างฉัน
อยู่เดียวเปลี่ยวดายในแต่ละวัน
อ่อนแอไหวหวั่นยังเดินทาง
ฉันเหนื่อยท้อกับวันนี้
ที่นี้เหมือนมีแต่อ้างว้าง
ฝันข้างหน้าเหมือนว่าจะเลือนลาง
ฉันหมดแล้วไม่อาจสร้างกำลังใจ
เหนื่อยเหมือนอย่างที่ไม่เคยเหนื่อย
ชีวิตเหมือนว่าเรื่อยเรื่อยไร้จุดหมาย
ทางเดินเคว้งคว้างเหมือนอยู่กลางทะเลทราย
ความรักฉันหล่นหายจากลา
วันนี้น้ำตาเหมือนไม่มีจะรินไหล
ความห่วงใยเหมือนไม่เคยให้ห่วงหา
คำว่ารักเหมือนไม่เคยได้ศรัทธา
วันเวลาเหมือนเดินมาฆ่าหัวใจ
เธอจากไปแล้วในครั้งก่อน
วันนี้ยังอาทรและรอนไหว
หวังสักวันว่าเธอจะเห็นใจ
ใครสักคนที่ใช้ใจเพื่อรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    9 มิถุนายน 2552 17:27 น. - comment id 997255

    เหนื่อยนักพักก่อนก็ดีนะคะ11.gif36.gif11.gif
  • DaRk_LoRd (ไม่ได้ล็อคอิน)

    9 มิถุนายน 2552 19:22 น. - comment id 997324

    แวะมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
    
    ขอให้หายเหนื่อยใจและกายโดยเร็ววันนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • ครูพิม

    9 มิถุนายน 2552 21:43 น. - comment id 997355

    1.gif
    
    มามานั่งพักก่อนค่ะ..หายเหนื่อยค่อยไปต่อนะ..
    
    59.gif59.gif59.gif
  • กุ้งก้ามกราม

    9 มิถุนายน 2552 22:50 น. - comment id 997381

    ก้าวให้ไกล ไปให้ถึง
    
    ระยะทางใกล้หรือไกลต้องเริ่มด้วยก้าวแรกเสมอครับ
  • somebody

    10 มิถุนายน 2552 10:51 น. - comment id 997524

    สวัสดีค่ะ11.gif
    รับรู้และเข้าใจเป็นอย่างยิ่งเลยคะ
    เคยประสบและเคยเป็นแบบนี้เหมือนกัน
    แต่ก็เป็นแค่ช่วงหนึ่งเท่านั้นค่ะ
    ใครว่าเราไม่มีใครกันหล่ะคะ
    เรามีพ่อแม่และคนในครอบครัวไง
    ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างเรา
    ระหว่างทางที่เดินไป
    อาจต้องพบเจอกับอุปสรรคบ้าง
    จนทำให้เราต้องรู้สึกเหน็ดเหนื่อย
    แต่ถึงยังไง 
    ก็ยังมีอีกหลายคนที่พร้อมจะเคียงข้างนะคะ
    หากเหนื่อยก็พักเหนื่อยแล้วค่อยก้าวเดินต่อ
    ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ
    1.gif36.gif
  • นรศิริ

    10 มิถุนายน 2552 23:21 น. - comment id 997924

    แวะมาเยี่ยมค่ะอย่าท้อนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน