...ไม่รู้ว่าเราคบกันแบบไหน เพราะเธอไม่เคยให้ความมั่นใจอะไรสักอย่าง มองเห็นเพียงแค่...สายใยบาง-บาง ที่เก็บเกี่ยวเอาความอ้างว้าง...ไว้เต็มใจ เราจะเป็นอย่างนี้ต่อไปหรือ นี่คือ...คำถามที่ทำให้ฉันหวั่นไหว เฝ้าถามตัวเองอยู่ซ้ำ-ซ้ำ...เรื่อยไป ว่า...ฉันหรือเธอที่ไม่มั่นใจ...ในตัวเอง ไม่ได้ต้องการคาดคั้นเอาคำตอบ เพราะฉันเองก็ไม่ชอบ...อะไรที่มันรีบเร่ง แค่อยากอยู่กับความมั่นใจเท่านั้นเอง ไม่ใช่คบกันแบบเซ็ง-เซ็ง ...........หรือ......ผ่านไป......วัน-วัน..........
8 มิถุนายน 2552 15:09 น. - comment id 996645
มั่นใจ...ไม่มั่นใจ เพราะอะไรใคร่ขอถาม หวั่นไหวเพราะใครตาม จึงหมายความ ฉันหรือเธอ
8 มิถุนายน 2552 15:38 น. - comment id 996649
จะหรือเธอหรือฉันที่ไม่มั่น ขอแค่วันพรุ่งนี้เธอมีฉัน แม้นไม่ถามก็จะตอบมอบทุกวัน ก็รักฉันมั่นใจไว้เติมเต็ม
8 มิถุนายน 2552 18:56 น. - comment id 996654
ถ้าไม่ไว้ใจเขาก็ทวงถาม ให้เขาตอบตามจริงเป็นแบบไหน อย่ายึกยัดยืดเยื้อให้ปวดใจ เก็บเอาไว้ก็ปวดร้าวมันทุกวัน
8 มิถุนายน 2552 19:30 น. - comment id 996762
อะไรที่ทำให้ไม่มั่นใจคะ.. สงสัย..คลางแคลงใจ..หัหน้าเข้าหากัน.. จับเขาคุยกันนะคะ..