ก็เป็นฉันนั่นใช่ไหมในความผิด ไม่มีสิทธิ์แก้ต่างสร้างเงื่อนไข ไม่มีคำแก้ตัวเหมือนทั่วไป เพราะเธอได้ตัดสินจบลบร้างรา ก็คงดีเหมือนกันให้มันขาด ริ้วรอยบาดพลาดหวังชังปรารถนา ระหว่างเราคือช่องว่างไร้ค้างคา ยามเจอะหน้าก็ว่างเปล่าเท่านั้นเอง ฉันก้าวไปในฝันที่มั่นหมาย จนสุดท้ายถึงปณิธานที่บานเบ่ง สร้างอนาคตงดงามตามเสียงเพลง ร้อยบรรเลงลำนำคำกวี มีเด็กน้อยเป็นแรงใจในอ้อมกอด ต่างสรวมสอดสายใจไม่หน่ายหนี มากพลังเมตตาเอื้ออารี ณ วันนี้ในหัวใจอิ่มไอรัก.
7 มิถุนายน 2552 22:20 น. - comment id 996464
นภากว้างทางเดินเสมือนฝัน อิงดวงจันทร์ก่อนดวงดาวคราวหลับใหล แนบไออุ่นบนขอบฟ้าที่กว้างไกล ไร้หัวใจเงาคู่ที่อยู่เคียง
7 มิถุนายน 2552 22:35 น. - comment id 996480
ฉันก้าวไปในฝันที่มั่นหมาย ที่มากมายอุปสรรคนั้นหนักหนา แต่สุดท้ายก็ผ่านได้ในพริบตา และทำให้ฉันรู้ค่าความเป็นฉัน ณ วันนี้ในหัวใจอิ่มไอรัก คำนี้อบอุ่นมากเลยค่ะ
7 มิถุนายน 2552 22:36 น. - comment id 996482
ค่ะคุณเสียงหัวเราะ
7 มิถุนายน 2552 22:38 น. - comment id 996485
ค่ะคุณผู้หญิงไร้เงา..ขอบคุณที่ร่วมแจมค่ะ
9 มิถุนายน 2552 10:09 น. - comment id 997034
สวัสดีค่ะ แวะมาส่งกำลังใจให้นะคะ ทุกสิ่งทุกอย่างย่อมเป็นไปตามกรรมค่ะ อย่าคิดมากนะ