ณ ช่องว่างกลางปลายใจไร้ขอบเขต เอกเทศทิศทางใจใครกำหนด มันมากหลุมหล่มใจให้เลี้ยวลด ไร้เกณฑ์กฎกรอบใดใช้ตายตัว เพราะเส้นทางที่ใจใช้สัญจร มากไหวอ่อนกร่อนแรงแฝงยวนยั่ว ด้วยแรงฤทธิ์จิตกำหนดจดพันพัว ยากข้ามรั้วเส้นแบ่งกำแพงใจ เป็นปริศนานิยามกล้ามเนื้อน้อย พบได้บ่อยในมนุษย์ยุดหลงใหล ดั่งโซ่เกี่ยวเหนี่ยวทอก่อสายใย อีกเมื่อไรใจจะหยุดฉุดความคิด.
7 มิถุนายน 2552 22:31 น. - comment id 996475
เพราะเส้นทางที่ใจใช้เดินทาง มีหลากหลายเส้นทางต่างเงื่อนไข จนบางครั้งบางทีที่เป็นไป ไม่รู้ว่าเลือกไหนจึงจะดี งานนี้เห็นทีต้องเดินตามใจตัวเองไว้แล้วหละ เอ้างั้นก็ซ้ายบ้าง ขวาบ้างก็แล้วกันเนาะ อิอิ
7 มิถุนายน 2552 22:35 น. - comment id 996479
คงเป็นงั้นมังคะคุณผู้หญิงไร้เงา..
8 มิถุนายน 2552 08:02 น. - comment id 996535
ใจตัวเองยังไม่ค่อยรู้เลยค่ะนางฟ้า
8 มิถุนายน 2552 15:54 น. - comment id 996662
ใจ ใจ ใจ นี้ ที่ว้าวุ่น ช่างจุ้นจ้าน คิดได้ไปทุกเรื่อง ทั้งเรื่องดี เรื่องจริง เรื่องขุ่นเคือง คิดต่อเนื่อง กลายเป็นเรื่อง เหนื่อยใจจัง แจมสนุกๆคับ
9 มิถุนายน 2552 10:08 น. - comment id 997031
สวัสดีค่ะ ความคิดเป็นสิ่งสำคัญจริงๆค่ะ เห็นด้วยเลย คิดดีทำดีย่อมส่งผลดี แต่ที่สังคมส่วนใหญ่เลวร้ายอยู่ในขณะนี้ เพราะการคิดที่ไม่ดีมีอยู่เยอะค่ะ