ได้โปรด....

Salukphin

     ได้โปรดเถิดนะ.
ปลดพันธะทางใจให้กับฉัน
ปล่อยคืนความเป็นไทให้แก่กัน
เป็นของขวัญในวันนี้ที่อำลา
ให้สัมพันธ์วันเก่าของเราจบ
แล้วลืมลบสายสวาทปรารถนา
เธอมีเขาเคียงใจในสายตา
ฉันไร้ค่าขอใจไว้ที่เดิม.
  				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 มิถุนายน 2552 22:27 น. - comment id 996473

    ได้โปรดเถอะนะคนดี
    ปล่อยฉันไว้ตรงนี้ได้ไหม
    อย่าห่วงหา..อย่าอาทร...อย่าห่วงใย
    ถ้าไม่รัก...ไม่ใส่ใจ...ก็อย่าให้ความสำคัญ
    
    เพราะนั่นเหมือน...การยื้อยุดฉุดรั้ง
    ให้ฉันต้องละล้าละลัง...ให้ไหวหวั่น
    เมื่อมีคนอื่น...เมื่อไม่มีกัน
    ก็ขอให้ได้ไหมเห็นใจฉัน...ขอให้ไปจากกันเสียที
    
    11.gifชอบกลอนบทนี้ค่ะ11.gif
  • Salukphin

    7 มิถุนายน 2552 22:34 น. - comment id 996477

    36.gif16.gif41.gif41.gif41.gifเพราะมากค่ะคุณผู้หญิงไร้เงา..36.gif
  • ภัทราภา

    7 มิถุนายน 2552 22:42 น. - comment id 996491

    เรามีคุณค่าที่ตัวเราค่ะ    ปล่อยเขาไปดีแล้วค่ะ
    1.gif1.gif1.gif1.gif37.gif
  • Salukphin

    7 มิถุนายน 2552 22:49 น. - comment id 996498

    36.gif16.gifค่ะคุณภัทราภา 57.gif
  • somebody

    9 มิถุนายน 2552 10:04 น. - comment id 997046

    สวัสดีค่ะ11.gif
    ปลดปลอ่ยใจใช่ว่าใครจะทำได้
    ตัวเราไซร้ปลดปล่อยเองไม่ทุกข์เข็ญ
    ทุกทุกสิ่งทุกอย่างที่เราเป็น
    สิ่งที่เห็นเกิดจากเราใช่ใครทำ
    .............
    ไม่มีใครทำร้ายเราได้นอกจากตัวเราเอง
    นะคะ
    เป็นกำลังใจให้ค่ะ
    36.gif11.gif16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน