เมื่อเดินผ่านมาบนถนนสายนี้ทีไร ในใจต้องนึกถึงภาพคนไกลขึ้นมาทุกที ที่ผ่านมานั้นก็นานหลายปี แต่ทำไมในใจนี้ไม่เคยจะลืมเลือน ได้แต่ก้าวเดินต่อไปอย่างช้า-ช้า ภาพอดีตก็ย้อนกลับมาให้หวั่นไหว ตอนนี้เจ็บปวดเหลือเกินนะหัวใจ คงไม่มีเรี่ยวแรงเดินต่อไปจะทำอย่างไรดี ทรุดตัวลงนั่งข้าง-ข้างต้นไม้ต้นใหญ่ ปล่อยให้ใจได้โหยหา แล้วต่อไปฉันจะไม่หันกลับมา บนถนนสายน้ำตาแห่งนี้อีกต่อไป
25 มีนาคม 2545 19:33 น. - comment id 42591
เรื่องราวบางเรื่องกาลเวลาอาจจะทำให้เรารู้สึกดีขึ้นนะ....เป็นกำลังใจให้จ้า
25 มีนาคม 2545 20:13 น. - comment id 42601
อือ ดีค่ะ ชอบตอนที่ได้แต่ก้าวเดินต่อไปอย่างช้า-ช้า ภาพอดีตก็ย้อนกลับมาให้หวั่นไหว ตอนนี้เจ็บปวดเหลือเกินนะหัวใจ คงไม่มีเรี่ยวแรงเดินต่อไปจะทำอย่างไรดี ทรุดตัวลงนั่งข้าง-ข้างต้นไม้ต้นใหญ่ ปล่อยให้ใจได้โหยหา โห....ซึ้งดี
25 มีนาคม 2545 21:32 น. - comment id 42609
พยายามเข้านะะจ๊ะ ^O^
26 มีนาคม 2545 08:54 น. - comment id 42666
เข้มแข็งนะ พี่ยังเป็นกะลังจ๋ายให้เสมอ
26 มีนาคม 2545 10:01 น. - comment id 42687
ดีๆค่ะ
27 มีนาคม 2545 08:08 น. - comment id 42828
ซึ้งจัง ตอนสุดท้ายน่ะ(ตอนอื่นก็เพราะนะ)
27 มีนาคม 2545 08:37 น. - comment id 42834
: ~ ( ถนนน้ำตาเลยเหรอ